"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P43)
Thứ ba, 14/05/2013 10:10

"Bất bình" hậu chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 là sự kiện "hot" nhất tuần qua bên cạnh những cái tên như Lý Nhã Kỳ, mẫu nude để thiền Thái Nhã Vân và Ngọc Đại.

Những sự kiện đáng chú ý tuần qua

Những sự kiện đáng chú ý tuần qua

"Bất bình" hậu chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013

Sau đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013, cặp Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang giải Quán quân gây ra nhiều "tranh cãi" nơi các thí sinh của hai cặp còn lại.

Việc Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đạt giải Vàng khiến các cặp đôi còn lại không phục

Bất chấp việc kết quả chung cuộc không chỉ dựa trên số điểm của ban giám khảo mà còn dựa vào lượt bình chọn từ phía khán giả công khai, minh bạch, Cát Phượng vẫn lên tiếng bày tỏ sự bất mãn, cho rằng cuộc chơi thiếu công bằng. Chị không ngần ngại đưa quan điểm một cách "cay cú": "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi fairplay. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu, đừng có chống lưng phía sau thì tôi sẽ lật ngược được kết quả".

Trong khi đó, Mỹ Lệ cũng không hề kém cạnh. Với số điểm thấp nhất sau 3 tiết mục, cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc đành ngậm ngùi giành giải Đồng. Bất mãn trước kết quả, Mỹ Lệ "hơn thua": "Giải nhất cũng không phải là một tiền đề quá lớn để thăng hạng ca sỹ hay đắt show hơn". Thậm chí cô còn dùng những lời lẽ không mấy thiện cảm dành cho Cặp đôi hoàn hảo 2013: "Năm nay có quá nhiều cuộc thi nên sức hút của chương trình cũng vì thế mà giảm đi. Năm ngoái thì còn là món ăn lạ hấp dẫn chứ năm nay thì lại quá bình thường rồi. Tôi tham gia vì nể Cát Tiên Sa chứ tôi không có quá nhiều thời gian".

Cát Phượng, Mỹ Lệ lên tiếng bức xúc về kết quả chung cuộc

Mọi chuyện chưa chấm dứt tại đó. Trước lời bóng gió của Cát Phượng, Mỹ Lệ, ông xã Thanh Thúy ngay lập tức lên tiếng "phân bua" thay vợ. Sự việc đi càng lúc càng xa, không đơn thuần chỉ xoay quanh những bức xúc cá nhân, mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình cũng như bản thân mỗi nghệ sĩ, và đặc biệt là lòng tin của fan hâm mộ.

Ông xã Thanh Thúy vào cuộc, "phân bua" sau lời tiếng của Cát Phượng, Mỹ Lệ

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh trong buồng lái máy bay gây xôn xao dư luận

Ngày 20/4, trong một chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hồng Kông về TP Hồ Chí Minh, nữ diễn viên kiêm cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã ngỏ ý được lên thăm buồng lái. Vì đồng ý cho nữ diễn viên xinh đẹp lên khu vực hạn chế trái quy định, phi công và tiếp viên liên quan trên chuyến bay sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Sau khi làm việc với Lý Nhã Kỳ, tổ bay gồm phi công và tiếp viên để tìm hiểu rõ sự tình, cơ quan chức năng đã xác định Đại sứ Du lịch 2012 không hề có lỗi và không bị xử phạt. Trong khi đó, cơ trưởng chuyến bay sẽ bị phạt vì hai hành vi: Cho người lên khoang lái trái quy định và không thực hiện nhiệm vụ đúng quy trình. Cơ phó và tiếp viên của chuyến bay bị phạt hành chính vì không thực hiện nhiệm vụ đúng quy trình.

Tuy không bị phạt nhưng danh tiếng của Lý Nhã Kỳ vẫn chịu ảnh hưởng ít nhiều từ phía dư luận. Không ít ý kiến bày tỏ sự bất đồng tình với hành động của cô. Dù bản thân vị cơ trưởng đã thanh minh Lý Nhã Kỳ hoàn toàn không có lỗi qua bức "tâm thư" gửi "vội" mới đây nhất do chính ban truyền thông của nữ diễn viên soạn thảo.

Song, dù nó là thật thì sự việc này cho thấy dường như Lý Nhã Kỳ chưa muốn dừng việc tự đánh bóng, lăng xê hình ảnh của mình qua sự việc này. “Cô vô tội”, “cô hành xử rất tử tế”, “cô có danh tiếng”;… đó là thông điệp được truyền đi xuyên suốt bức tâm thư của vị cơ trưởng.

Sự việc Lý Nhã Kỳ vào buồng lái chụp ảnh với cơ trưởng, cơ phó và các tiếp viên gây xôn xao dư luận thời gian qua

Tự phát hành CD gợi dục, nhạc sĩ Ngọc Đại có thể bị truy tố

Thời gian gần đây, thông tin nhạc sĩ Ngọc Đại tự đi in đĩa “Thằng Mõ 1: Cái nường 8X” có một số từ tục tĩu rồi phát hành dưới hình thức cho, tặng, bán đã thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước sự việc này, Cục biểu diễn nghệ thuật đã bắt tay vào cuộc, yêu cầu nhạc sĩ Ngọc Đại giải trình nhưng ông vẫn bất hợp tác.

Trước những diễn biến mới liên quan đến sự việc này, việc nhạc sĩ Ngọc Đại tiếp tục bất hợp tác với cơ quan chức năng, rất có thể ông sẽ bị chuyển sang xử lý hình sự vì chống người thi hành công vụ.

Bìa đĩa CD của nhạc sĩ Ngọc Đại

Vbiz chao đảo vì "Nude để thiền"

Vừa qua, những bức ảnh tả rõ hình ảnh một cô gái đang uốn éo tìm cách dụ dỗ "thầy chùa" đang ngồi thiền đã khiến dư luận bức xúc. Trong bức ảnh khác cận cảnh hơn, “mỹ nữ” không còn uốn éo ở xa nữa mà “xuống” sát cạnh “thiền sư”.

Được biết, thầy tu trong ảnh là “nhà phong thủy” Huệ Phong, người mẫu khỏa thân trong bức ảnh này là diễn viên Thái Nhã Vân - người từng khiến cư dân mạng phát sốt với bộ ảnh khoe thân cực kỳ phản cảm và còn được mệnh danh là “quả bom sex sẽ làm nổ làng showbiz Việt” hay còn được nhiều người ví von là “nàng Can Lộ Lộ” của Việt Nam.

Bức ảnh "nude để thiền" của Thái Nhã Vân

Lấy câu “Trong các thứ ái dục, không gì đáng ngại bằng sắc dục” làm chủ đề dẫn đường, bộ ảnh đã bị phản ứng dữ dội từ công chúng và cơ quan chức năng.

Trước sự phản ứng dữ dội này, Thái Nhã Vân lên tiếng tự nhận mình quá u mê khi tin lầm vào những lời thuyết giảng của ông Huệ Phong. Cô cho biết sẽ nhờ đại diện của mạng Google để có thể ngưng tìm kiếm và gỡ những hình ảnh phản cảm xuống.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tin ngoi sao , Scandal sao Viet , Scandal Cap doi hoan hao 2013 , Cap doi hoan hao 2013 , Cat Phuong , My Le