"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P41)
Thứ ba, 07/05/2013 11:03

Mr Đàm mất đồng hồ bạc tỉ; Psy nhí bị kỳ thị tại Hàn; Ngọc Trinh "ê mặt" vì sai chính tả và Xuân Mai công khai bạn trai là những sự kiện nổi bật tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Đàm Vĩnh Hưng lại tung chiêu trước giờ khai màn The Voice?

Trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô ý để mất chiếc đồng hồ hàng hiệu Cartier. Vì đây là món quà kỷ niệm có ý nghĩa riêng, nên anh đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm lại vật phẩm kỷ niệm này. Tuy nhiên, trong những ngày qua mọi cố gắng nỗ lựa của Mr Đàm vẫn chưa có kết quả. Cuối cùng, nam ca sĩ quyết định nhờ đến các phương tiện truyền thông, xem là một động thái nỗ lực hy vọng tìm lại được chiếc đồng hồ quý giá này.

Đồng thời, để phần trăm cơ hội được tìm lại chiếc đồng hồ của mình cao nhất, Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ trên.

Được biết, chiếc đồng hồ Cartier được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, từng được Mr Đàm diện khi tham gia các sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV...

Trước đây, anh cũng từng bị mất những vật phẩm giá trị. Năm 2003, Đàm Vĩnh Hưng bị mất 3 chiếc nhẫn trị giá 25 ngàn USD (hơn 500 triệu đồng) vì... để quên tại một tiệm may trang phục. Lần thứ hai vào tháng 8/2009, khi đi diễn tại Hà Nội, anh tiếp tục mất 2 chiếc nhẫn có giá trị 4 tỷ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao. Lần đó, anh phải nhờ công an điều tra.

Phải chăng sắp khai màn The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đang tung chiêu để thu hút sự chú ý của dư luận?

Đàm Vĩnh Hưng thường đeo chiếc đồng hồ này lên sân khấu

Sao nhí gốc Việt Hwang Min Woo bị kỳ thị tại Hàn

Tuần qua, dư luận xôn xao trước thông tin cậu bé dancer người Hàn gốc Việt Hwang Min Woo là nạn nhân của hành động phân biệt chủng tộc. Được biết từ cuối tháng 4, trang web của Star Zone đã xuất hiện rất nhiều ý kiến có nội dung chê bai Min Woo chỉ vì cậu bé có mẹ là người Việt Nam. Khi đọc những dòng nhận xét trên, bản thân Min Woo khá lo lắng, sợ hãi. Ngay khi phát hiện ra sự việc, công ty quản lý Star Zone của “Psy nhí” thông báo họ đã đệ đơn kiện những cá nhân tung ra những lời nhận xét, phỉ báng có ý kỳ thị với Min Woo.

Min Woo và người mẹ gốc Việt

Hwang Min Woo mới 7 tuổi nhưng đã nổi đình nổi đám sau khi xuất hiện trong MV ăn khách nhất 2012 Gangnam Style của nam ca sĩ Psy. Kể từ đó, cuộc sống đời tư của Min Woo cũng bị săn đón, khai thác. Theo một vài nguồn tin cho biết, cậu bé cũng từng bị bạn bè ở trường bắt nạt vì chỉ mang một nửa dòng máu Hàn.

Ngọc Trinh "ê mặt" vì bị fan bắt lỗi

Tuần vừa rồi, đăng tải trên trang mạng cá nhân dòng trạng thái "Good morning! have a nice day, evrey body!!", Ngọc Trinh ngay lập tức bị fan bắt lỗi bởi viết sai chính tả tiếng Anh chữ "evrey". Phản ứng trước lỗi này của người đẹp,  một số ý kiến được đưa ra tỏ ý chê bai, thậm chí lời lẽ còn mang tính quá khích. Trong khi nhiều bạn lại bênh vực Ngọc Trinh khi nói: "Người Việt viết English sai là Bình thường" hoặc "chắc là chỉ nhầm thôi"...

Song, điều đáng chú ý hơn cả lại là bức hình đính kèm "tự chụp" gợi cảm của Ngọc Trinh. Diện chiếc áo quây với thiết kế sexy "chèn ép" đôi gò bồng đảo, "nữ hoàng nội y" còn khéo léo kết hợp với chiếc đầm bó khoe đôi chân dài nuột nà "khiêu khích" người xem.

Ngọc Trinh bị bắt lỗi

Phải thừa nhận, Ngọc Trinh rất chăm cập nhật tình hình cá nhân trên trang facebook và nhận được rất nhiều quan tâm từ phía fan hâm mộ. Tuy nhiên, đây lại chính là nơi khiến cô nàng bị "soi" đến tận "chân răng kẽ tóc", khi chỉ cần một nhầm lẫn nho nhỏ cũng khiến cái tên Ngọc Trinh dễ dàng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ngay sau đó.

Xuân Mai "Con cò bé bé" công khai bạn trai Việt kiều

Mới đây, Xuân Mai chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh hạnh phúc của cô và bạn trai và ngay lập tức đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè.

Xuân Mai và bạn trai

Đây là lần đầu tiên giọng ca "Con cò be bé" công khai người yêu, trước đó, cô chia sẻ thích một người đàn ông thông minh và hài hước. Được biết, bạn trai của Xuân Mai là một chàng trai người Mỹ gốc Việt. Hiện cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.Về phía Xuân Mai, cô cho biết đang tập trung cho việc học năm cuối THPT tại Mỹ, tương lai cô muốn thi vào trường nghệ thuật tại Mỹ và sẽ trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Năm ngoái, Xuân Mai và mẹ về nước khoảng 2 tháng hè. So với những lần trước, sự trở về Việt Nam lần này của Xuân Mai khá kín tiếng. Cô cho biết, có nhiều chuyện không vui và không được như ý muốn trong chuyến hồi hương. Điều an ủi cô duy nhất là khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình mỗi khi cô bước lên sân khấu.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tin ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Scandal sao Việt , Scandal sao