Barca đã "cọc" tiền trong vụ Neymar
Thứ ba, 20/03/2012 13:58

Giới truyền thông xứ Bò tót rò rỉ thông tin Barca đã đặt cọc 1/4 giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Neymar trước khi chiêu mộ ngôi sao của Santos vào tháng 6/2014.

Neymar và Lucas

Theo đài Cadena SER, Barca đã trả cho Santos 14,5 triệu euro, tương ứng với 1/4 giá trị chuyển nhượng Neymar là 58 triệu euro. Nguồn tin này giải thích thêm rằng cha con Neymar đã quyết định không nghe theo lời khuyên của người đại diện Wagner Ribeiro là chọn Real Madrid thay vì đội bóng xứ Catalonia.

Còn nhớ hồi cuối tháng 12 năm ngoái, báo AS cũng đưa tin rằng Barca đã tạm ứng tiền cho Santos để được ưu tiên chiêu mộ “thần đồng” Neymar ngay khi cầu thủ này quyết định ra đi. Nếu Santos nuốt lời, họ sẽ phải bồi thường cho Barca số tiền là 20 triệu euro.

Mùa Hè trước, Neymar được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real nhưng rất nhiều cuộc thương lượng rút cuộc không đi đến kết quả bởi chủ tịch của Santos bất bình trước thái độ ngạo mạn của phía đối tác. Cách đây ít ngày, vẫn báo AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia đã từ bỏ kế hoạch theo đuổi Neymar để chuyển hướng sang Lucas Moura của Sao Paulo.

Được biết, Ribeiro cũng đang là người đại diện của Lucas nên quá trình đàm phán hứa hẹn sẽ diễn ra thuận lợi. Trong tương lai, không biết chừng hai người bạn Lucas và Neymar sẽ trở thành đối thủ của nhau tại hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Bongdaplus
Tag: Brazil , Neymar , Santos , Barcelona , Real Madrid