Barca sẽ kiên nhẫn với Neymar
Thứ ba, 17/01/2012 10:33

Chủ tịch Barca, Sandro Rosell mới đây đã hé lộ rằng các nhà ĐKVĐ Champions League và Liga sẽ chiêu mộ Neymar vào năm 2014, thời điểm mà hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Santos sẽ hết hạn.

Chủ tịch Barca, Sandro Rosell - Ảnh Getty

Với phong độ xuất sắc trong màu áo Santos trong hai mùa gần đây, Neymar đã nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay là Real Madrid và Barcelona. Trong cuộc đua này, Barca có đôi chút lợi thế khi chính Neymar đã từng thổ lộ rằng anh muốn tới Camp Nou hơn. Tuy vậy, Neymar luôn khẳng định rằng anh sẽ chưa rời Santos cho tới khi World Cup 2014 diễn ra, mà bằng chứng là mới đây, tiền đạo người Brazil đã ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản cho tới mùa Hè năm 2014.

Tưởng như bản hợp đồng mới giữa Neymar với Santos sẽ khiến những đội bóng theo đuổi tiền đạo này “ngãng” ra nhưng không, ít nhất là với Barca. “Sau World Cup 2014, khi hợp đồng giữa Neymar với Santos hết hạn, chúng tôi sẽ xem xét. Neymar là một vụ đầu tư lâu dài”, chủ tịch Rosell nói trên COM Radio.

Người đứng đầu BLĐ cũng tiết lộ rằng ông sẽ không có bữa ăn trưa truyền thống với người đồng nhiệm Florentino Perez vào thứ Tư tới khi Barca làm khách đến sân của Real Madrid trong trận lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua.

TT&VH
Tag: Sandro Rosell , Champions League , Liga , Neymar , Brazil , Santos