Bản tin bóng đá sáng 1/4
Chủ nhật, 01/04/2012 05:10

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ sáng ngày 1/4.

Stiliyan Petrov

Stiliyan Petrov ngỏ ý muốn giải nghệ
Sau khi phát hiện mình bị ung thư bạch cầu – một căn bệnh có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời, Stiliyan Petrov đã cảm thấy rất sốc. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện điều trị nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra rất bi quan. Thậm chí, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Bulgaria mới đây, Petrov còn bóng gió tới khả năng giải nghệ trong ít ngày tới. Petrov gia nhập Aston Villa từ 2006 và giờ anh là đội trưởng của đội bóng này.

Mancini tức giận với Balotelli và Dzeko
Không chỉ thất vọng với trận hòa 3-3 ngay trên sân nhà của Man City trước Sunderland, HLV Roberto Mancini còn tỏ ra rất thất vọng với những màn trình diễn của Mario Balotelli và Edin Dzeko. Balotelli là tác giả của 2 bàn thắng trong trận này nhưng cũng là trung tâm của một vụ cãi vã với đồng đội. Đó là tình huống mà Man City được hưởng phạt đền ở phút 85 và Balotelli đã nhất quyết tranh đá phạt với các bậc đàn anh. Còn với Dzeko, anh đã có một trận đấu rất đáng thất vọng và bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.

Diego Forlan

Malaga nhắm Forlan thay Van Nistelrooy
Diego Forlan đang có cơ hội trở lại La Liga thi đấu sau khi Malaga tiết lộ kế hoạch muốn chiêu mộ anh nhằm thay thế cho lão tướng Ruud van Nistelrooy. Hiện Forlan đang thuộc biên chế của Inter Milan nhưng trong thời gian vừa qua, anh chẳng đóng góp được gì nhiều vì liên tiếp phải vật lộn với những chấn thương. Trong khi đó, Van Nistelrooy đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Từ đầu giải tới giờ, chân sút người Hà Lan này mới chỉ ra sân có 19 trận và ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Daniele De Rossi dính chấn thương
Daniele De Rossi lại vừa bất ngờ dính phải một chấn thương nữa. Lần này là một chấn thương ở cổ chân trái và nó xảy ra trong lúc tập luyện (va chạm với Bojan Krkic). Tuy vậy, theo tiết lộ từ HLV Luis Enrique, chấn thương mới mà tiền vệ người Ý gặp phải không quá nghiêm trọng và nhiều khả năng anh vẫn có thể tham dự trận đấu với Novara trong đêm nay.

Stevan Jovetic

Chelsea đã tiến rất gần tới Stevan Jovetic
Báo chí Ý loan tin, người đại diện của Stevan Jovetic vừa có một cuộc gặp gỡ bí mật với những người đứng đầu Chelsea nhằm bàn thảo về tương lai của tiền đạo người Montenegro. Jovetic mới chỉ trở lại thi đấu trong thời gian gần đây sau gần 1 năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng tài năng của anh là thứ đã được kiểm định. Fiorentina đang nỗ lực thuyết phục Jovetic gia hạn hợp đồng. Còn bản thân anh thì lại muốn tìm tới những bến đỗ nhiều tham vọng hơn.

Inter lại vắng Maicon và Sneijder
Tiếp Genoa đêm nay, Inter Milan sẽ không thể có được sự phục vụ của Douglas Maicon và Wesley Sneijder. Cả hai đều đang gặp phải những vấn đề về thể lực. Đây không phải là lần đầu tiên trong trận đấu này, cả Maicon và Sneijder phải vắng mặt trong nhữn trận đấu của đội bóng thành Milan vì những lý do liên quan đến chấn thương lẫn thể lực. Từ đầu giải tới giờ, Maicon mới đá tổng cộng 8 trận cho Inter. Còn con số này của Sneijder là 19 trận.

Tùng Lâm
Tag: Stiliyan Petrov , Aston Villa , Ung thư bạch cầu , Giải nghệ , Man City , Roberto Mancini , Bản tin bóng đá