Bản tin bóng đá sáng ngày 2/4
Thứ hai, 02/04/2012 07:41

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ sáng ngày 2/4.

Arjen Robben

Robben gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Cuối cùng thì Bayern Munich cũng đã thuyết phục thành công Arjen Robben ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB. Theo tiết lộ từ báo chí Đức, giữa hai bên cơ bản đã thông nhất về một bản hợp đồng mới kéo dài tới tháng 6-2015, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6-2013. Trong suốt mấy tháng qua, tương lai của Robben đã luôn bị đặt một dấu hỏi lớn do giữa anh và Ban lãnh đạo Bayern Munich không thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn. Thậm chí có nhiều thời điểm, tiền vệ người Hà Lan này còn nói chắc nịch rằng anh sẽ rời “Hùm xám” khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Yann M’Vila muốn đến Arsenal trong hè này
Trong một phát biểu mới nhất, Yann M’Vila đã không ngần ngại bày tỏ ước muốn được gia nhập Arsenal trong mùa hè này. Lý do tiền vệ 21 tuổi người Pháp muốn khoác áo đội bóng thành London bởi nơi đây có HLV đồng hương Arsene Wenger và là bệ phóng của nhiều ngôi sao bóng đá xứ lục lăng. Trước đó, HLV của Rennes, Frederic Antonetti cũng thừa nhận, đội bóng của ông khó giữ nổi chân M’Vila trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cesc Fabregas

Fabregas kịp hồi phục cho cuộc tiếp đón AC Milan
Tin vui đến với Barcelona. Chấn thương bắp đùi của Cesc Fabregas đã hoàn toàn bình phục và anh có thể ra sân trong cuộc tiếp đón AC Milan vào giữa tuần này. Trận lượt đi tại San Siro và trận gần nhất với Athletic Bilbao, tuyển thủ người Tây Ban Nha này đều không thể ra sân. “Cesc đã có một vấn đề với bắp đùi, nhưng may mắn là giờ cậu ấy đã ổn. Tôi sẽ có lại cầu ấy vào giữa tuần này”, HLV Guardiola tiết lộ.

Leverkusen sa thải HLV Dutt
Bayer Leverkusen vừa quyết định sa thải HLV Robin Dutt sau chuỗi kết quả tồi tệ gần đây. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân BayArena thua cả 5, trong đó có tới 4 trận tại Bundesliga. Tạm thay thế Dutt dẫn dắt Leverkusen sẽ là trợ lý Sami Hyppia. Dutt được bổ nhiệm là HLV của Leverkusen vào hồi tháng 3 năm ngoái. Trong giai đoạn đầu, ông đã đáp ứng được sự kỳ vọng, nhưng kể từ đầu năm tới nay, chiến lược gia 47 tuổi này đã đánh mất dần niềm tin từ Ban lãnh đạo cũng như cầu thủ.

Heurelho Gomes

Heurelho Gomes muốn trở lại PSV
Quá thất vọng với viễn cảnh phải ngồi dự bị tại Tottenham, Heurelho Gomes đang cân nhắc nghiêm túc tới ý định trở lại PSV thi đấu. Hôm thứ 7 tuần trước, người hâm mộ đã thấy thủ thành người Brazil này xuất hiện trên khán đài sân Phillips để theo dõi PSV đánh bại VVV 2-0. Trước khi gia nhập Tottenha, Gomes từng có 4 mùa chơi cho PSV và ra sân 128 trận.

AS Roma muốn có Lucas Ocampos trong hè này
Đích thân Giám đốc Thể thao của AS Roma, Walter Sabatini lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông đang tiến rất rất tới chữ ký của tài năng trẻ Lucas Ocampos sau khi phía đối tác River Plate đồng ý mức giá chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu euro. Ocampos năm nay mới 17 tuổi nhưng đã được rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Bayern Munich để mắt tới. Tới Roma, Ocampos sẽ được đưa tới chơi cùng đội trẻ.

Tùng Lâm
Tag: Arjen Robben , Bayern Munich , Yann M’Vila , Rennes , Arsenal , Arsene Wenger , Bản tin bóng đá