Bản tin bóng đá sáng ngày 13/4
Thứ sáu, 13/04/2012 08:48

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 9h sáng ngày 13/4.

Sinisa Mihajlovic

Mihajlovic dẫn dắt ĐTQG Serbia?
Sinisa Mihajlovic chuẩn bị trở lại với nghiệp huấn luyện, nhưng không phải tại Serie A, mà là trên cương vị “thuyền trưởng” ĐTQG Serbia. Hiện tại, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Serbia vẫn bị bỏ trống sau khi Vladimir Petrovic từ chức và LĐBĐ nước này coi Mihajlovic là lựa chọn ưng ý nhất. Mihajlovic hiện cũng đang thất nghiệp kể từ khi bị Fiorentina sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Walter Samuel nghỉ 21 ngày
Với một chấn thương bắp đùi gặp phải trong trận Inter Milan thắng Siena 2-1 hôm giữa tuần, Walter Samuel sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần tới. Dự kiến, trung vệ người Argentina này sẽ vắng mặt trong các trận gặp Udinese, Fiorentina và Cesena. Tại Serie A mùa này, Samuel đã ra sân ở 24 trận cho Inter Milan.

Paul Pogba (phải)

Juventus vẫn chưa từ bỏ Paul Pogba
Juventus một lần nữa lại đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Paul Pogba. Lần này, họ gửi tới tiền vệ 18 tuổi người Pháp một lương khá hấp dẫn, lên tới 1,2 triệu euro/ mùa nếu anh chịu rời Man Utd. Hiện giữa Pogba và Man Utd vẫn chưa thể thống nhất được chuyện gia hạn hợp đồng. Có tin, Juventus có thể chỉ phải mất 350.000 euro đến 2 triệu euro tiền chuyển nhượng nếu Pogba thực sự muốn đến với họ.

Liverpool nhắm Cruyff hoặc Van Gaal thay Comolli
Trong ngày hôm qua, tại Liverpool đã diễn ra một sự kiện quan trọng, đó việc Ban lãnh đạo CLB sa thải Giám đốc Chuyển nhượng Damien Comolli vì những thất bại trong chuyển nhượng trong hơn 1 năm trở lại đây. Sa thải Comolli, Liverpool lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế và họ đang nhắm tới bộ đôi huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff hoặc Louis van Gaal. Với Cruyff e hơi khó vì ông hiện đang làm Chủ tịch danh dự của Barcelona, trong khi van Gaal dễ tiếp cận hơn vì cựu HLV Bayern Munich này đang trong thời gian thất nghiệp.

Frank Schaefer

Koln sa thải Solbakken, bổ nhiệm Schaefer
Sau 4 thất bại trong 5 trận gần đây, Ban lãnh đạo Koln đã buộc phải hành động. Theo đó, họ vừa quyết định sa thải HLV Stale Solbakken và nhanh chóng bổ nhiệm Frank Schaefer như một người thay thế. Thực tế, Schaefer cũng đã từng có thời gian dẫn dắt Koln. Đó là trong mùa giải 2010-2011 trước khi rời bỏ nhiệm sở vào cuối tháng 4.

Colantuono thay Mazzarri ở Napoli?
Nhiều tờ báo ở Ý tin rằng, nếu HLV Walter Mazzarri rời Napoli trong hè này để chuyển tới dẫn dắt AS Roma, đội bóng vùng Naples sẽ chọn Stefano Colantuono như một người thay thế. Hiện Colantuono đang có được những ngày tháng tương đối thành công cùng Atalanta. Mới nhất, ông đã cùng đội bóng vùng Bergamo này đánh bại Napoli 3-1 ngay tại San Paolo.

Nicolas Gaitan

Man Utd đạt được thỏa thuận với Gaitan
Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin, Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Nicolas Gaitan từ Benfica với giá lên tới 45 triệu euro. Trong số tiền kể trên, 25 triệu euro sẽ được trả bằng tiền mặt, còn 20 triệu euro còn lại được tính bằng giá trị của bộ 3 Kiko Macheda, Davide Petrucci và Bebe, những người mà Man Utd muốn các trong thương vụ này. Đến Old Trafford, Gaitan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Như Anh
Tag: Sinisa Mihajlovic , ĐTQG Serbia , Fiorentina , Walter Samuel , Inter Milan , Bản tin bóng đá