Bản tin bóng đá sáng 13.3
Thứ ba, 13/03/2012 07:40

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 13/3/2012.

Jesus Navas

Jesus Navas vắng mặt ở trận gặp Barcelona
Với một chấn thương ở mắt cá trong trận thua Gijon 0-1 cuối tuần trước, tiền vệ Jesus Navas nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận Sevilla tiếp Barcelona vào cuối tuần này. Đây thực sự là một khó khăn với Sevilla vì Navas chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. Ở La Liga mùa này, anh đã ra sân 24 trận và ghi được 3 bàn.

Không có bất đồng giữa Guardiola-Pique
Đích thân Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell lên tiếng khẳng định, không có bất hòa nào giữa trung vệ Gerard Pique và HLV Pep Guardiola, đồng thời cho biết, Ban lãnh đạo đội bóng đang làm tất cả những gì có thể để mời chiến lược gia 41 tuổi này gia hạn hợp đồng. “Những gì báo chí nói là hoàn toàn bịa đặt. Pique là một trong những người lên tiếng mong muốn Guardiola ở lại. Họ có mối quan hệ rất thân thiết với nhau”.

Ricardo Teixeira

Ricardo Teixeira từ chức Chủ tịch LĐBĐ Brazil
Với hàng loạt bê bối tài chính, từ tham nhũng, rửa tiền, ăn hối lộ cho tới trốn nợ, Ricardo Teixeira vừa khỏi rời khỏi cương vị Chủ tịch LĐBĐ Brazil. Cách đây không lâu, báo chí Brazil đã phanh phui ra vụ, Teixeira biển thủ tới 5 triệu euro từ một trận giao hữu của ĐT Brazil cách đây 4 năm. Ngoài ra, còn là hàng loạt vụ tham nhũng khác liên quan đến xây dựng các SVĐ cho World Cup 2014, tổ chức các giải trẻ…

Aston Villa đạt được thỏa thuận với Brett Holman
Brett Holman sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Aston Villa trong hè này. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, tiền về người Úc này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng ghi nhớ với đội chủ sân Villa Park và sẽ là học trò của HLV Alex McLeish ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Holman hiện vẫn thuộc biên chế của AZ Alkmaar nhưng hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Fred Rutten và Phillip Cocu (phải)

PSV sa thải Fred Rutten, bỏ nhiệm Phillip Cocu
Với việc để thua ở 3 trận đấu gần nhất, Ban lãnh đạo PSV vừa quyết định sa thải HLV Fred Rutten và người được mời lên thay thế chính là cựu danh thủ Phillip Cocu. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải và nhiệm vụ của Cocu sẽ là giúp PSV trở lại cuộc đua vô địch với AZ (kém 4 điểm).

Paul Pogba đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd
Sau khi được trọng dụng trở lại trong cuộc tiếp đón West Brom cuối tuần qua, đồng thời nhận được những lời giải thích từ HLV Ferguson, Paul Pogba giờ lại muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Theo tiết lộ tờ Daily Mail, tiền vệ 18 tuổi người Pháp này vừa bỏ qua ý định gia nhập Juventus để chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 4 năm với “Quỷ đỏ”.

Tomas Rosicky

Tomas Rosicky gia hạn hợp đồng với Arsenal
Với những màn trình diễn tốt trong thời gian qua, Tomas Rosicky vừa được Ban lãnh đạo Arsenal mời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong hè này. Tất nhiên, tiền vệ người CH Czech này đã không từ chối. Rosicky gia nhập Arsenal từ Dortmund hồi hè 2006. Tính tới nay, anh đã ra sân 156 trận, ghi 19 bàn thắng.

Cagliari mời Massimo Ficcadenti trở lại
Sau khi sa thải Davide Ballardini, Cagliari đã quyết định mời Massimo Ficcadenti trở lại dẫn dắt đội bóng. Hồi tháng 11 năm ngoái, Ficcadenti đã bị chính Ban lãnh đạo Cagliari sa thải vì thành tích tồi tệ của đội bóng. Sau 27 vòng ở Serie A, Cagliari mới chỉ có 31 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 17.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Jesus Navas , Sevilla , Barcelona , Pep Guardiola , Gerard Pique , Ricardo Teixeira