Bản tin sáng 10.3
Thứ bảy, 10/03/2012 07:58

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 10/3/2012.

Inter đã có được thắng lợi trước Chievo. Ảnh Getty

Inter đã biết thắng sau 9 trận.
Trong trận đấu sớm vòng 27 Serie A, Inter đã có thắng lợi 2-0 trước Chievo bằng hai bàn thắng của Samuel và Milito ghi ở những phút cuối trận. Đây là thắng lợi đầu tiên của Inter sau 9 trận chỉ biết đến thua và hòa. Ở trận đấu còn lại, Napoli đã hạ Cagliari với tỉ số 6-3.

Man City, M.U và Chelsea tranh nhau Axel Witsel.
Cả ba đại gia của Premier League đều đang quan tâm tới Axel Witsel của Benfica sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này tại Champions League năm nay. Đáp lại động thái này, Benfica khẳng định sẽ chỉ để tiền vệ ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đue 30 triệu euro.

Tiote (á0 sọc) đang là mục tiêu của Chelsea và M.U. Ảnh Getty

Newcastle lo mất Tiote.
Tiền vệ đánh chặn người Bờ Biển Ngà đã có một mùa giải thành công cùng Newcastle khi trở thành chốt chặn quan trọng ở tuyến giữa của “Chích chòe” với một nền tảng thể lực sung mãn. Phong độ của Tiote đã khiến nhiều ông lớn ở Premier League thèm muốn và hai trong số đó là Chelsea và M.U. Trước sự cám giỗ của hai thế lực này, Newcastle nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân Tiote khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

David Moyes kỷ niệm 10 năm dẫn dắt Everton.
Chiến lược gia người Scotland mới đây đã kỷ niệm 10 năm dẫn dắt Everton (2002 – 2012). Phát biểu nhân sự kiện trọng đại này, David Moys nói: “Tôi không tin mình đã ở đây lâu đến thế, 10 năm là một khoảng thời gian rất dài. Tôi đã luôn làm hết sức mình vì CLB và tất cả mọi người đều biết điều đó, tôi yêu công việc ở nơi này”.

Chelsea cân nhắc việc xây SVĐ mới.
Cách đây không lâu, BLĐ Chelsea đã đưa ra một bản kế hoạch xây “nhà mới” cho “The Blues”. Tuy nhiên, nhiều khả năng Abramovich sẽ chỉ cải tạo và nâng cấp lại Stamford Bridge bởi chi phí cho việc mua đất và xây dựng một SVĐ hoàn toàn mới là quá cao.

HLV Harry Redknapp. Ảnh Getty

Tottenham chi 50 triệu bảng để Rednapp mua sắm?
Theo báo chi Anh đưa tin, BLĐ Spurs đã đồng ý chi 50 triệu bảng để Rednapp mua sắm trogn kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đồng thời gửi tới vị chiến lược gia này một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Harry Redknapp là người có vai trò quyết định trong thành công của Tottenham mùa này (đang đứng thứ 3 tại Premier League).

PSG thừa nhận quan tâm tới Malouda.
HLV Ancelotti thừa nhận PSG đang muốn có cầu thủ chạy cánh Malouda của Chelsea để tăng cường sức mạnh. Mong muốn này của đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực bởi Malouda đang muốn rời Chelsea vì không có được vị trí chính thức tại Stamford Bridge.

Hữu Hiệp
Tag: Tin vắn , M.U , Man City , Chelsea , Tottenham , Bóng đá