Tin vắn: Mourinho là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha
Thứ sáu, 09/03/2012 18:03

Mourinho là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Zlatan Ibrahimovic gia nhập Real Madrid? Gennaro Gattuso tính giải nghệ. Napoli quyết không bán Marek Hamsik cho PSG…

Jose Mourinho

Mourinho là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha
Với 76 chiến thắng sau 99 trận cầm quân ở Real Madrid (10 hòa), Jose Mourinho đã vượt qua Miguel Munoz (Real Madrid) và Pep Guardiola (Barcelona) để trở thành HLV có tỉ lệ thắng cao nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha (70%). Làm khách tới Real Betis  cuối tuần này chính là trận đấu thứ 100 mà “Người đặc biệt” dẫn dắt Real Madrid.

Zlatan Ibrahimovic gia nhập Real Madrid?
Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn có thể gia nhập Real Madrid trong tháng 6 tới. Lý do là bởi anh muốn được trải nghiệm thêm thành công ở một đội bóng lớn nữa sau khi đã cùng AC Milan giành Scudetto. Tất nhiên, việc Ibrahimovic có gia nhập Real Madrid hay không còn phụ thuộc vào tương lai của Jose Mourinho. Ibra rất ngưỡng mộ tài cầm quân của “Người đặc biệt”.

Gennaro Gattuso

Gennaro Gattuso tính giải nghệ
Cảm giác chán nản vì liên lục phải vật lộn với chấn thương khiến Gennaro Gattuso buộc phải nghiêm túc cân nhắc tới ý định giải nghệ. “Giải nghệ ư? Tôi không chắc lắm nhưng tôi sẽ suy nghĩ về điều này”. Sau gần 1 mùa giải phải nghỉ thi đấu vì một vấn đề ở mắt, đầu tuần qua, Gattuso đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Milan.

Fulham quyết giữ trụ cột
Sau Danny Murphy, đến lượt Andy Johnson và Clint Dempsey được Ban lãnh đạo Fulham mời gia hạn hợp đồng. Với tiền đạo Andy Johnson là thêm 2 năm, trong khi chân sút người Mỹ, Clint Dempsey có thể được đề nghị thêm hẳn 3 năm. Hiện tại Clint Dempsey đang được khá nhiều đội bóng bậc trung ở châu Âu nhóm ngó.

Marco Kurz

Mệnh lệnh phải thắng với Marco Kurz
Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Kaiserslautern, Stefan Kuntz đã không úp mở khẳng định, chỉ có một chiến thắng trước Stuttgart hoặc tối thiểu là một kết quả chấp nhận được (hòa), Marco Kurz mới không mong bị mất việc. Kaiserslautern hiện đang xếp cuối BXH Bundesliga và nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện trước mắt họ.

Werder Bremen bán Wesley cho Palmeiras
Ban lãnh đạo Werder Bremen thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Wesley cho đội bóng Brazil, Palmeiras ngay trong mùa hè này. Wesley gia nhập Bremen vào hè 2010 với rất nhiều kỳ vọng, song trong hai mùa giải vừa qua, anh không thể hiện được gì nhiều. Hiện Wesley cũng đã không còn giữ được một vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Schaaf.

Marco Arnautovic

Marco Arnautovic nghỉ đến hết giải?
Với một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng gặp phải trong một tai nạn khi vui đùa mới đây, Marco Arnautovic có thể sẽ phải nghỉ đến hết giải. Theo tiết lộ, khi đang chơi đùa với chú chó của mình, tiền đạo người Áo này đã chả may trượt chân ngã và đập đầu gối xuống nền gạch. Nhiều khả năng, Arnautovic sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật.

Napoli quyết không bán Marek Hamsik cho PSG
Trả lời phỏng vấn báo chí, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis khẳng định, giữa ông và Ban lãnh đạo PSG chưa có bất cứ một cuộc nói chuyện nào liên quan đến tương lai của Marek Hamsik và cũng sẽ không có chuyện đội bóng vùng Naples bán tiền vệ người Slovakia cho “đại gia” nước Pháp ngay trong tháng 6. “PSG có rất nhiều tiền, nhưng họ sẽ không thể mang Hamsik. Đơn giản bởi, cậu ấy muốn gắn bó lâu dài với chúng tôi”.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Mourinho , Tây Ban Nha , Zlatan Ibrahimovic , Real Madrid , Gennaro Gattuso , Napoli , Marek Hamsik