Inter sẵn sàng trả lương khủng để có Pep Guardiola
Chủ nhật, 26/02/2012 05:31

Inter sẵn sàng trả lương khủng để có Pep Guardiola. Robinho không hài lòng về công tác trọng tài. Zola có thể trở thành HLV của Lazio ngay trong đầu tuần này. Darren Bent dính chấn thương…

HLV Pep Guardiola

Inter sẵn sàng trả lương khủng để có Pep Guardiola
Trong kế hoạch tìm người thay thế Claudio Ranieri, Inter Milan đã nhắm tới Pep Guardiola là phương án khả dĩ nhất. Thậm chí, đội bóng nước Ý còn sẵn sàng trả cho chiến lược gia của Barcelona mức lương lên tới 20 triệu euro/ mùa. Hiện hợp đồng giữa Guardiola và Barcelona chỉ còn tới tháng 7 là kết thúc và hai bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Robinho không hài lòng về công tác trọng tài
Ngay sau trận hòa 1-1 giữa AC Milan và Juventus, Robinho đã bày tỏ sự bức xúc về công tác trọng tài khi nói rằng, quyết định không công nhận bằng ở phút 24 là một sai lầm nghiêm trọng và có thể khiến Milan mất Scudetto vào tay Juventus. Ở tình huống này, Gigi Buffon đã cứu bóng khi nó đi qua vạch vôi khoảng 20cm sau pha dứt điểm của Sulley Muntari. Tuy nhiên, các trọng tài lại tiếp tục cho trận đấu diễn ra.

HLV Gianfranco Zola

Zola có thể trở thành HLV của Lazio ngay trong đầu tuần này
Trong buổi tối hôm qua, HLV Gianfranco Zola đã có cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo Lazio để bàn về một sự hợp tác. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đầu tuấn tới, cựu chiến lược gia West Ham sẽ được mời vào “chiếc ghế nóng” ở Lazio, thay cho Edy Reja, người vừa từ chức cách đây ít ngày.

Darren Bent dính chấn thương
Tin buồn cho HLV tạm quyền Stuart Pearce trước trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan. Đó là việc tiền đạo Darren Bent vừa bất ngờ dính phải một chấn thương mắt cá trong trận Aston Villa hòa Wigan 0-0 mới đây và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Trước đó, Stuart Pearce đã mất tiền vệ trẻ Tom Cleverley cũng vì lý do chấn thương.

Tiền đạo Didier Drogba

Didier Drogba đi vào lịch sử Chelsea
Bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 trong trận thắng Bolton rạng sáng nay chính là bàn thắng thứ 151 mà Didier Drogba ghi được cho Chelsea. Điều này cũng đồng nghĩa, chân sút người Bờ Biển Ngà đã vượt qua Peter Osgood và Roy Bentley để leo lên vị trí thứ 4 trong danh sách những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đại diện thành London. Hiện Drogba còn 3 cột mốc cần phải vượt qua là Lampard (182), Kerry Dixon (193) và Bobby Tambling (202).

Napoli chính thức có Peralta
Đánh bại Real Madrid, Napoli đã chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ người Peru, Edison Flores Peralta theo một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Trước mắt, tiền vệ 17 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng cho Universitario Deportes và sẽ gia nhập Napoli trong mùa hè này. Theo tiết lộ, giá của Peralta vào khoảng 5 triệu euro.

Tiền vệ Steven Gerrard

Steven Gerrard muốn làm đội trưởng ĐT Anh
Sau khi John Terry không còn được trọng dụng, chức danh đội trưởng ĐT Anh vẫn đang bị bỏ trống. LĐBĐ Anh đã đưa ra một vài ứng viên và trong số này nổi bật có Steven Gerrard, tiền vệ đội trưởng của Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, bản thân Gerrard cũng rất hào hứng với việc trở thành đội trưởng “Tam sư” tham dự VCK Euro 2012.

T.LÂM (AFP)
Tag: Inter Milan , Pep Guardiola , Robinho , AC Milan , trọng tài , Zola