Bán kết 2 Vietnam Idol 2012: Nóng với "Trò đùa tạo hóa" của Hương Giang
Thứ sáu, 21/09/2012 19:37

Đêm Bán kết 2 Vietnam Idol 2012 diễn ra với tâm điểm là thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang, "Trò đùa tạo hóa" của Hương Giang đã gây xúc động cho khán giả.

8 thí sinh xuất sắc trong đêm bán kết 2 Vietnam Idol 2012

8 thí sinh xuất sắc trong đêm bán kết 2 Vietnam Idol 2012

21h15: Sân khấu đêm bán kết 2 sẽ thuộc về thí sinh cuối cùng Trần Thanh Huyền. Ca khúc cô mang đến để tham gia tranh tài là Có nhớ đêm nào.

Nhạc sỹ Quốc Trung góp ý cho Thanh Huyền rằng, thí sinh nên "sexy" hơn nữa trong phần trình diễn để hợp hơn với bài hát đã chọn. Cùng với đó,giám khảo Quang Dũng đã góp ý chân thành cho phần thi và phong cách biểu diễn của thí sinh cuối cùng này.

21h10: Thí sinh Hoàng Quyên so tài với ca khúc nhẹ nhàng mang tên Và em có anh.

Thật bất ngờ, cả ba vị Giám khảo và khán giả đều giành những tràng vỗ tay chúc mừng cho phần thi của Hoàng Quyên. Nữ thí sinh này đã thể hiện ca khúc mà trước đó, giám khảo Mỹ Tâm đã thể hiện rất thành công. Hoàng Quyên đã nhận được sự đồng tình của ba vị giám khảo.

21h: Thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang bắt đầu phần thi của mình. Hương Giang thể hiện ca khúc nói về thế giới thứ 3 mang tên Trò đùa tạo hóa.

Hương Giang trình bày ca khúc "Trò đùa tạo hóa"

Hương Giang nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả trong trường quay. Ba vị giám khảo chia sẻ sự đồng cảm với thí sinh Hương Giang. Giám khảo Quang Dũng nhận xét rằng, bài hát dường như được sáng tác là để giành riêng cho Hương Giang. Cuối cùng, ca sỹ Mỹ Tâm gửi đến Hương Giang những lời động viên sâu sắc.

Phần thi của Thảo My

20h55: Thí sinh Cao Thanh Thảo My tiếp nối chuỗi căng thẳng của đêm bán kết 2 với ca khúc cùng vũ đạo sôi động mang tên Đi thôi.

Mở đầu phần nhận xét, giám khảo Quang Dũng đã bày tỏ sự hài lòng với phần thi và ca khúc tự lựa chọn của Thảo My. Cũng với sự đồng tình, ca sỹ Mỹ Tâm tiếp nối ý kiến. Tuy nhiên, nhạc sỹ Quốc Trung lại có phần đánh giá hơi "ngược" với hai vị giám khảo trước đó.

Được biết, Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất (17 tuổi) trong Top 16 thí sinh Vietnam Idol 2012.

Video phần thi của thí sinh Huệ Thương

20h45: Tiếp theo, thí sinh Lê Huệ Thương sẽ trình diễn phần thi của mình. Ca khúc cô thể hiện là Cám ơn tình yêu tôi.

Kết thúc phần thi, nhạc sỹ Quốc Trung là người đầu tiên nhận xét phần thi của Huệ Thương. Mặc dù vậy, dường như ba vị giám khảo "kém" sự đồng tình hơn phần thi của Huệ Thương so với các tiết mục trước.

Thí sinh Thanh Trúc thể hiện phần thi

20h40: Thanh Trúc sẽ thể hiện ca khúc "Chơi vơi tôi ru tôi" của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Đối lập với giám khảo Mỹ Tâm, cả ba cô gái mở màn chương trình đều chọn trang phục sẫm màu. Điều đó càng tôn lên vẻ quyết rũ sang trọng của các cô gái xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012.

Lần này, thí sinh Thanh Trúc nhận được nhiều lời nhận xét hơn từ ban giám khảo. Trong khi đó, khán giả liên tục vỗ tay giành cho Thanh Trúc. Nhạc sỹ Quốc Trung cho rằng, Thanh Trúc nên tìm phong cách "đồng bóng" hơn cho ca khúc này.

Thí sinh Trần Huỳnh Thanh Trúc là cô gái thứ ba chứng tỏ tài năng của mình trong đêm bán kết 2. Sau phần thi thành công của hai cô gái đầu tiên, dường như áp lực lại càng đè nặng lên cô gái thứ ba. Liệu Thanh Trúc có thuyết phục được bộ ba giám khảo tinh tế và "khó tính"?

20h27: Nguyễn Thị Bảo Trâm sẽ là thí sinh thứ hai so tài trong đêm bán kết. Cô sinh viên trường Kinh tế sẽ thể hiện tài năng của mình với ca khúc "Phố nghèo".

Lại một lần nữa, Bảo Trâm nhận được sự chia sẻ và đồng tình của ba vị giám khảo. Đặc biệt từ nhạc sỹ Quốc Trung, nhạc sỹ không ngần ngại nói rằng, đây là bản phối nhạc mà anh hài lòng nhất từ trước đến nay.

Phần thi của thí sinh Thu Hà

20h23: Ngay sau khi thí sinh Thu Hà kết thúc phần thi với ca khúc Đường về xa xôi, cô gái này đã nhận được sự đồng tình đầu tiên của nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng và của cả ca sỹ Mỹ Tâm. Cả ba giám khảo đều có nhận xét chung là: "Bất ngờ" với phần thi của Thu Hà.

Là người mở màn, Thu Hà xúc động khi phát biểu với tư cách là thí sinh mở màn đêm bán kết 2.

20h20: 8 cô gái xuất sắc nhất lần lượt bước ra sân khấu, mỗi thí sinh mang một nét quyến rũ riêng. Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà sẽ là người mở màn cho đêm bán kết 2 Vietnam Idol 2012.

20h10: Ba vị giám khảo tươi cười chào khán giả. Ca sỹ Mỹ Tâm đêm nay xuất hiện với một bộ trang phục "cực" quyến rũ. Mở đầu đêm thi tài, ba vị giám khảo đã giành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các thí sinh. Đây được coi là động lực rất mạnh mẽ để các thí sinh tự tin hơn trong các phần thi tài của mình.

Trong đó, bất ngờ nhạc sỹ Quốc Trung đã hứa rằng, sẽ sản xuất album miễn phí cho bất kỳ thí sinh nào trong số 8 cô gái thi tài đêm nay. Đặc biệt, bao gồm cả "cô gái" thứ 9, đó là ca sỹ Mỹ Tâm.

Ngay lập tức, cả trường quay đã như vỡ òa khi nghe được ý kiến đó của nhạc sỹ Quốc Trung.

20h05: Trường quay đã sẵn sàng để "nổ tung"

Hãy cùng điểm lại 8 gương mặt nữ xuất sắc đã vượt qua các vòng trước để bước vào đêm bán kết 2 tối hôm nay (21/9), đó là: Nguyễn Thị Bảo Trâm, Hoàng Lệ Quyên, Trần Thanh Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Huệ Thương, Trần Huỳnh Thanh Trúc, Cao Thanh Thảo My và Nguyễn Hương Giang.

Theo đánh giá, cả 8 cô gái so tài trong đêm bán kết 2 đều "ngang tài ngang sức", hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho Ban Giám khảo và khán giả. 8 tiết mục đặc sắc cũng đồng nghĩa với việc bộ ba Giám khảo sẽ phải đưa ra 8 quyết định khó khăn để lựa chọn Top thí sinh vào vòng chung kết.

Trong vòng nhiều ngày qua, 8 thí sinh đã có những giây phút tập luyện hết sức mình với nỗ lực để giành kết quả cao nhất trong đêm Bán kết 2 tối nay.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh hậu trường trước đêm Bán kết 2 Vietnam Idol 2012:

Quang cảnh trường quay 30 phút trước giờ G

Không khí tập luyện "căng thẳng" của 8 cô gái

Thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang đã cố gắng "xuất viện sớm" để tranh tài trong đêm Bán kết 2

Nét quyến rũ của các thí sinh so tài đêm bán kết 2

Hoàng Tâm
Tag: Vietnam Idol 2012 , Bán kết 2 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp bán kết 2 Vietnam Idol 2012 , Âm nhạc , Giải trí