Vòng Bán kết 1 Vietnam Idol 2012 (Full Video)
Thứ sáu, 14/09/2012 20:09

Top 8 thí sinh nam Vietnam Idol 2012 đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc qua phần thể hiện đầy cố gắng, nỗ lực trên sân khấu.

Sân khấu vòng Studio

Sân khấu vòng Studio "Thần tượng âm nhạc 2012"

Sau vòng Studio kết thúc, ai sẽ là người giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả.

Vietnam idol bán kết phần 4

Thí sinh cuối cùng trong top 8 nam chính là Anh Quân - chàng trai được cho là có nhiều lợi thế nhất vì đang theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội. Mỹ Tâm: "Cám ơn Anh Quân rất là nhiều. Đoạn đầu bạn hát hơi loạng choạng tuy nhiên đoạn sau bạn xử lý khá tốt." Quốc Trung: "Ban nhạc sẽ phải nâng cho bạn 1, 2 tông nữa thì bài hát sẽ sáng hơn. Tôi muốn nhắc bạn là sự mạo hiểm đôi khi phải trả giá." Quang Dũng: "Bạn lên quãng cao cũng hay mà quãng trầm cũng hay. Khi anh nhắm mắt anh sẽ thấy rất là hấp dẫn."

Nguyễn Anh Quân với mã số 8

Phạm Hồng Phước là thí sinh tiếp theo. Chàng trai này khiến khán giả phải "há hốc" mồm vì phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Quang Dũng: "Cám ơn em. Em có một tiết mục âm nhạc khá thời sự. Tuy nhiên anh thấy nó chưa giống một tiết mục thi lắm. Anh nghĩ nếu để em vào sâu hơn nữa thì em phải chứng minh mình thuộc về sân khấu." Quốc Trung: "Tiết mục của em rất thú vị bởi em khá thông minh và duyên. Tuy nhiên, anh thấy bài hát này em thể hiện hơi "sến"." Mỹ Tâm: "Đây là một khúc dạo đầu. Và bạn đã cho mọi người biết mình là ai. Tuy nhiên, phần thể hiện của bạn hơi bị ủy mị quá".

Phạm Hồng Phước với mã số 7

Vietnam idol bán kết phần 3

Chàng trai đến từ Lâm Đồng Yasuy. Sau phần thi, Mỹ Tâm đưa ra lời nhận xét đầu tiên, chị cho rằng Yasuy đã chọn bài hát không phù hợp. Cách di chuyển trên sân khấu của thí sinh này khiến "Họa mi tóc nâu" rất buồn. Quang Dũng: "Em rất khó để ra nhập ngành giải trí Việt Nam. Bởi em thiếu sự điệu đà.". Quốc Trung: "Em là người hát hay nhất bản nhạc này dù tôi không thích bài hát ấy".

Mã số bình chọn của Yasuy là 6

Biệt Tấn Phát đang phiêu với "Nếu điều đó xảy ra" rất máu lửa khiến Quang Dũng không khỏi đưa ra những lời nhận xét vô cùng hóm hỉnh. Mỹ Tâm có lời khen gợi chàng trai về sự tự nhiên và niềm say mê. Quốc Trung lên tiếng:"Ở em toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Và tôi thích điều này."

Biệt Tấn Phát với mã số bình chọn 5

"Vệt nắng cuối trời" là ca khúc Thanh Tùng chọn thể hiện trong vòng Studio. Kết thúc phần thi, Quốc Trung khen gợi chàng trai bởi sự trầm ấm. Bên cạnh đó vị giám khảo khó tính này còn đưa ra lời khuyên cho chàng trai. Mỹ Tâm rạng rỡ nhận xét, Thanh Tùng có vẻ hơi run so với những vòng thi trước. Nữ ca sĩ cũng thật lòng đưa một số bí quyết giúp chàng trai trở nên tỏa sáng hơn nữa. Quang Dũng có cách nhận xét khá hình tượng: "Hình như môn Wushu nó gần gũi với âm nhạc hơn các môn thể thao." Mã số bình chọn của Thanh Tùng là 4.

Vietnam idol bán kết phần 2

Vận động viên Nguyễn Thanh Tùng

Thanh Hưng lại gây ấn tượng sâu sắc với khán giả khi MC Huy Khánh xướng tên phần trình diễn tiếp theo thuộc về anh với ca khúc "Thuộc về em" do anh sáng tác. Mỹ Tâm không nén nổi xúc động sau khi Thanh Hưng kết thúc bài hát. Quốc Trung khen gợi anh bằng cách cộng thêm điểm tài năng sáng tác. Quang Dũng dí dỏm: "Điều bạn thiếu bây giờ chính là tin nhắn bình chọn của khán giả". Mã số bình chọn của chàng trai này là 3.

Thí sinh Nguyễn Thanh Hưng

Đinh Đức Thảo bắt đầu phần thi của mình với ca khúc ballad "Tin nhắn số 4" thật tuyệt vời. Mỹ Tâm là người chia sẻ cảm xúc của mình đầu tiên. Nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết "bài hát này đã khiến chị phải yêu". Về phần Quốc Trung, anh thừa nhận Đức Thảo có kinh nghiệm sân khấu hơn các thí sinh khác nên biểu diễn không hề bị run. Riêng Dũng "khùng", anh lại bày tỏ niềm yêu mến chất rock của Đức Thảo hơn một chàng trai nhẹ nhàng. Mã số bình chọn của Đinh Đức Thảo là 2. Nếu yêu thích thí sinh này, hãy nhắn tin ủng hộ cho anh.

Vietnam idol bán kết phần 1

Thí sinh Đinh Đức Thảo

Người sẽ lên sân khấu trình diễn đầu tiên trong số 8 thí sinh nam là Nguyễn Duy Khánh với ca khúc "Góc tối". Phần trình bày của Duy Khánh được giám khảo Quốc Trung khen gợi. Quang Dũng thì cho rằng chàng trai này hồi hộp quá nên run. Tuy vậy, Duy Khánh đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Để ủng hộ cho Khánh, các bạn hãy soạn 1 và gửi về tổng đài 6358.

Thí sinh Duy Khánh

Chương trình bắt đầu với phần giới thiệu 3 vị giám khảo vô cùng dí dỏm của MC Huy Khánh. Theo thể lệ của Vietnam Idol, bắt đầu từ vòng thi này - vòng Bán kết, các thí sinh sẽ do khán giả bình chọn còn ban giám khảo sẽ ngồi ở vị trí...cố vấn. Vòng thi Studio là vòng thi loại trực tiếp thông qua số bình chọn của khán giả để giành ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Ở vòng thi Studio, các thí sinh bắt đầu làm quen với việc xây dựng hình ảnh của mình như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Họ sẽ phải tập trung thời gian để luyện thanh, tập vũ đạo và xây dựng phong cách biểu diễn.

Đặc biệt, thí sinh có cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia thanh nhạc, đạo diễn âm nhạc và các chuyên gia về phong cách biểu diễn (vũ đạo và stylists).

Ran
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 8 nam , Biệt Tấn Phát , Phạm Hồng Phước , Nguyễn Thanh Tùng , Ya Suy , Nguyễn Anh Quân , Nguyễn Duy Khánh , Đinh Đức Thảo , Nguyễn Thanh Hưng