Bà mẹ giết chết 3 đứa con thơ chưa đầy 10 tuổi, ra tòa với lời tuyên bố đanh thép đến ngỡ ngàng
Thứ ba, 13/04/2021 15:03

Người chồng nghe tin báo từ hàng xóm, tức tốc trở về nhưng đã quá muộn, 3 đứa trẻ chết tức tưởi vì những nhát dao oan nghiệt do chính mẹ chúng giáng xuống.

Sự việc xảy ra vào ngày 21 tháng 10 năm 2018, tại ngôi nhà của gia đình ở huyện Yuregir ở tỉnh Adan, miền Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng gần đây mới được đưa ra xét xử. Selma Cice, 27 tuổi, bị cáo buộc dùng dao giết chết cả 3 đứa con ruột là Mehmet Emin, 10 tuổi, Semanur, 8 tuổi và Mahmut, 4 tuổi.

Người phụ nữ nói rằng cô muốn giải thoát cho những đứa con của mình cùng nỗi khổ mà cô đã phải chịu đựng trong suốt nhiều năm qua và cách mà cô ta nghĩ đến là giết chết các con và tự kết liễu đời mình để không phải sống cực khổ thêm một ngày nào nữa.

Bà mẹ cắt cổ giết chết 3 đứa con thơ chưa đầy 10 tuổi, lý do đưa ra khiến dư luận phẫn nộ gọi là

Chân dung bà mẹ giết chết 3 đứa con thơ.

Theo truyền thông địa phương, một số người hàng xóm đã nghe thấy tiếng la hét thất thanh của bọn trẻ và cố gắng vào bên trong nhà nhưng cửa đã bị khóa trái. Họ gọi điện cho chồng của Selma Cice nhưng khi anh về đến nhà thì đã quá muộn, 3 đứa trẻ chết tức tưởi vì những nhát dao oan nghiệt do chính mẹ chúng giáng xuống. Selma Cice cũng bị thương nhưng vẫn bảo toàn được tính mạng. Xe cấp cứu nhanh chóng đến hiện trường và đưa Selma đến bệnh viện bằng xe cứu thương.

Theo tờ tin tức Gun Boyu, người phụ nữ khi ấy đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt, nói với cảnh sát rằng cô không tìm thấy lối thoát.

3 đứa trẻ chết oan uổng vì bị chính tay mẹ giết hại.

Selma nói: "Tôi chưa bao giờ có một ngày hạnh phúc trong đời. Cả cuộc đời tôi cơ cực. Tôi đã nghĩ đến việc tự tử trong một thời gian dài". Người mẹ 27 tuổi cho biết cô đã quyết định giết các con của mình để "cứu rỗi" cuộc đời chúng.

Thi thể của Mehmet Emin, Semanur và Mahmut, được chôn cất cạnh nhau trong nghĩa trang ở khu phố Gecitli sau khi các nhân viên pháp y hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi.

Bà mẹ cắt cổ giết chết 3 đứa con thơ chưa đầy 10 tuổi, lý do đưa ra khiến dư luận phẫn nộ gọi là

Cha của 3 đứa trẻ - Cabbar Cice.

Tại phiên điều trần tại Tòa án Hình sự Cấp cao Adana số 9, công tố viên đã đưa ra mức án cho Selma là "3 bản án tù chung thân nặng" về tội "cố ý giết người" sau khi xem xét tất cả các bằng chứng trong vụ án.

Theo Bộ luật Hình sự Thổ Nhĩ Kỳ, mức án chung thân ở Thổ Nhĩ Kỳ là 24 năm tù, trong khi mức án chung thân nặng được đưa ra để thay thế hình phạt tử hình.

Bà mẹ cắt cổ giết chết 3 đứa con thơ chưa đầy 10 tuổi, lý do đưa ra khiến dư luận phẫn nộ gọi là

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Các tù nhân bị kết án tù chung thân nặng chỉ có thể được ân xá sau khi đã thụ án ít nhất 36 năm - hoặc 40 năm nếu bị tuyên nhiều hơn một bản án.

Để bào chữa cho mình, Selma kể rằng chồng cô và gia đình anh ta đã dùng bạo lực với cô. Selma nói: "Tôi rất hối hận về những gì mình đã làm. Thật không bình thường khi tôi đột ngột giết các con của mình. Những tôi cũng là nạn nhân sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Tôi bị tổn thương về mặt tâm lý".

Theo yêu cầu của luật sư của bị cáo, tòa án quyết định tiếp tục giam giữ người phụ nữ và hoãn phiên xử vào một ngày sau đó. Hiện vẫn chưa rõ bản án cuối cùng cho người phụ nữ đã giết chết cả 3 đứa con thơ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-giet-chet-3-dua-con-tho-chua-day-10-tuoi-ra-toa-voi-loi-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-giet-chet-3-dua-con-tho-chua-day-10-tuoi-ra-toa-voi-loi-tuyen-bo-danh-thep-den-ngo-ngang-162211304141820168.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: mẹ giết 3 con nhỏ , vụ án chấn động , giết người