ASUS khởi động VivoTour và Campus Elite 2013 dành cho sinh viên
Thứ năm, 04/04/2013 13:54

Từ tháng 3/2013, ASUS đồng loạt khởi động hai chương trình đặc biệt tại các trường Đại Học trên toàn quốc với tên gọi ASUS VivoTour & ASUS Campus Elite 2013.

Với 2 chương trình này, ASUS mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm mới về công nghệ

Với 2 chương trình này, ASUS mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm mới về công nghệ

Với 2 chương trình này, ASUS mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm các công nghệ mới nhất một cách sinh động, trực quan đồng thời chào đón các sinh viên tài năng, nhiệt huyết tham gia chương trình đào tạo và tuyển dụng chuyên nghiệp của ASUS. Đây là các chương trình ASUS liên tục thực hiện trong nhiều năm qua và được sinh viên các trường trên toàn quốc ghi nhận, hưởng ứng tích cực, nhiệt tình .

Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc ASUS Việt Nam phát biểu “Năm 2012, chúng tôi đã thực hiện thành công ASUS Campus Tour, mang công nghệ đến với 8 trường Đại Học trên toàn quốc và tuyển dụng được hơn 100 sinh viên xuất sắc tham gia chương trình đào tạo tại ASUS. Năm 2013, chúng tôi mở rộng quy mô chương trình với VivoTour - thiết kế theo hình thức tour du lịch trải nghiệm công nghệ và ASUS Campus Elite – chương trình tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp của ASUS. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, hấp dẫn để các bạn sinh viên học tập, thực hành và trải nghiệm công việc ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đồng thời, qua đó, chúng tôi cũng sẽ xây dựng nên nền tảng nhân sự mới cho ASUS từ những tài năng trẻ được đào tạo chuyên sâu, có tầm nhìn, sức trẻ và sức sáng tạo.”.

ASUS VivoTour: hành trình khám phá công nghệ

Khởi động từ tháng 3/2013, hành trình VivoTour sẽ đến với 8 trường Đại Học trên toàn quốc, gồm: ĐH Cần Thơ, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Nha Trang, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Huế, ĐH Bách Khoa Hà Nội & ĐH Thái Nguyên.

Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tham gia vào hành trình khám phá những công nghệ mới nhất từ ASUS với các sản phẩm mới trên thị trường như loạt sản phẩm notebook màn hình cảm ứng ASUS VivoBook, máy tính bảng MeMO Pad, Transformer Pad 300 series, Padfone…

VivoTour được thiết kế theo hình thực trải nghiệm, nơi khách tham quan trực tiếp tương tác, thử nghiệm các tính năng nổi bật của sản phẩm như: Instant-On khởi động lại siêu nhanh trong vòng 2 giây, cảm ứng trên màn hình và bàn rê chuột, bàn phím Chiclet thế hệ mới, công nghệ điện toán đâm mây…

Bạn Đức Huy, sinh viên trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chia sẻ “Mình rất ấn tượng về quy mô tổ chức của ASUS lần này và cảm thấy những trải nghiệm công nghệ thực sự hữu ích, dễ hiểu và sinh động. Mình cũng đã đăng ký ứng tuyển vào đội ngũ ASUS Campus Elite để có cơ hội thử sức tại một môi trường làm việc năng động, đầy tiềm năng và thử thách như ASUS.”

ASUS Campus Elite 2013: Nắm bắt cơ hội, trải nghiệm giá trị mới

Nối tiếp thành công của năm 2012, ASUS Campus Elite 2013 chào đón các bạn sinh viên từ các trường Cao Đẳng- Đại Học trên toàn quốc đăng ký thi tuyển để trở thành thành viên ASUS Campus Elite.

Các SV được tuyển chọn sẽ tham gia vào 10 khóa học chuyên nghiệp và 05 khóa học đào tạo thực hành để trở thành những chuyên viên quản lý cao cấp và có cơ hội làm việc tại ASUS- một trong những công ty công nghệ năng động, hấp dẫn và nhiều tiềm năng phát triển.

ASUS tiếp nhận đăng ký tham gia chương trình thông qua 2 cách:

- Đăng ký trực tiếp tại các địa điểm tổ chức ASUS VivoTour

- Đăng ký Online qua link: http://www.asus.com/event/2013/CampusElite/vn/

Thời gian tiếp nhận đăng ký: từ 18/03 đến hết ngày 11/05/2013.

CT

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ASUS VivoTour , ASUS Campus Elite 2013 , Sinh viên , Đại học , Sản phẩm công nghệ