ASUS Fonepad tăng cường sức mạnh vi xử lý, giá không đổi
Thứ hai, 30/09/2013 14:02

Một trong những chiếc tablet bán chạy nhất thi trường cập nhật bộ vi xử lý Intel® Medfield tích hợp 3G, hỗ trợ chức năng điện thoại, thời lượng pin 9.5 tiếng.

ASUS Fonepad luôn lọt top tablet bán chạy nhất tại Việt Nam thời gian vừa qua

ASUS Fonepad luôn lọt top tablet bán chạy nhất tại Việt Nam thời gian vừa qua

ASUS Fonepad, dòng tablet 7-inch được ghi nhận là một trong những chiếc máy tính bảng bán chạy nhất tại Việt Nam thời gian vừa qua được nâng cấp cấu hình vi xử lý với nền tảng Intel Medfield - chip Intel Atom Z2460 (1.6GHZ) với mức giá không thay đổi 5,990,000 VNĐ. Fonepad được xem là sản phẩm mở màn cho phân khúc phablet – tablet kết hợp phone với chức năng gọi điện thoại hoàn chỉnh, kết nối di động 3G, vận hành Android 4.1, màn hình HD IPS để giải trí di động suốt ngày dài.

Ưu điểm mang đến thành công của ASUS Fonepad

Ra mắt từ tháng 5/2013, ASUS Fonepad ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường công nghệ và được đón nhận tích cực từ người dùng.

Máy sở hữu thiết kế cao cấp với vỏ kim loại điện phân hướng tới nhu cầu di chuyển cao với trọng lượng chỉ 340g, mỏng 10.4mm, vát gọn ở các mép máy giúp dễ dàng cầm nắm trên một tay.

ASUS Fonepad

Là một chiếc máy tính bảng 7-inch, FonePad trang bị chức năng gọi điện thoại hoàn chỉnh và khả năng kết nối 3G tốc độ cao. Nhờ đó, người đồng hành cùng Fonepad sẽ luôn kết nối để gọi điện thoại, lướt web, xem phim, nghe nhạc, đàm thoại thoải mái trên mọi nẻo đường với microphone điện tử giảm tạp âm hoặc với bộ headset Bluetooth tùy chọn.

Nền tảng vi xử lý mới Intel Medfield - chip Intel Atom Z2460 (1.6GHZ) cho tốc độ xử lý mạnh mẽ, mượt mà và nhanh hơn. Đồng thời, thời lượng pin dùng hơn 9 giờ của sản phẩm này vẫn là một điểm cộng đối với người dùng trẻ thường xuyên cần lướt web, xem phim, nghe nhạc hoặc kết nối mạng xã hội.

Fonepad trang bị màn hình 7-inch hỗ trợ cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 1280 x 800 HD, góc nhìn rộng178º, 2 camera trước và sau để dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc sống động quanh bạn. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster® với bộ xử lý MaxxAudio 3 của Waves cho chất lượng âm thanh rõ ràng, hoàn chỉnh.

Với phiên bản cấu hình mạnh hơn, ASUS Fonepad vẫn được phân phối trên toàn quốc với giá không đổi 5,990,000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

PV

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ASUS Fonepad , Máy tính bảng Asus , Máy tính Asus , Máy tính bảng , Fonepad