Asus Fonepad 7 inch có 3G và thực hiện cuộc gọi
Thứ tư, 27/02/2013 02:41

Tại đại hội di động lớn nhất thế giới MWC 2013, ASUS đã ra mắt Fonepad - một thiết bị cầm tay mới trang bị chức năng hội thoại và kết nối di động 3G.

Fonepad nổi bật với màn hình HD công nghệ IPS tươi sáng, góc nhìn rộng để quan sát từ mọi hướng với chất lượng hình ảnh rõ ràng, ấn tượng

Fonepad nổi bật với màn hình HD công nghệ IPS tươi sáng, góc nhìn rộng để quan sát từ mọi hướng với chất lượng hình ảnh rõ ràng, ấn tượng

Đây là sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc smartphone, đồng thời sở hữu sự năng động, đa dụng của một chiếc máy tính bảng 7 inch. Trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 mới, hệ điều hành Android 4.1, Fonepad nổi bật với màn hình HD công nghệ IPS tươi sáng, góc nhìn rộng để quan sát từ mọi hướng với chất lượng hình ảnh rõ ràng, ấn tượng.

Ông Jonney Shih - Chủ tịch tập đoàn ASUS chia sẻ: “Giải trí, kết nối mạng xã hội hay trải nghiệm online đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống số di động ngày nay. Những nhu cầu này sẽ trở nên thật lý tưởng khi được tận hưởng trên một màn hình lớn hơn. Việc kết nối 3G và hỗ trợ gọi điện thoại cũng khiến Fonepad trở thành sự kết hợp tuyệt vời giữa tablet-phone trên cùng một thiết bị giản tiện.”

ASUS Fonepad sẽ là chọn lựa lý tưởng cho những ai cần chức năng hội thoại của smartphone và tiện ích giải trí trên tablet đồng thời muốn giảm thiểu các thiết bị mang theo mình. Fonepad là một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, trẻ trung với thiết kế kim loại trọng lượng 340gr và thân máy mỏng 10.4mm, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng trên một tay. Với bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 tương thích hoàn chỉnh với HĐH Android, Fonepad là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm năng lượng, phần cứng tăng tốc giải mã video Full HD 1080p cùng thời lượng pin dùng lên đến 9 tiếng.

Màn hình 7 inch hỗ trợ cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 1280 x 800 HD cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét để đọc văn bản trên web và xem hình thật tinh tế. Công nghệ IPS đảm bảo màu sắc hiển thị sống động, góc nhìn rộng 178 độ giúp người xem quan sát từ mọi góc nhìn với hình ảnh rõ ràng, tươi sáng, dù ở ngoài trời.

Tích hợp 3G với HSPA+ giúp ASUS Fonepad trở thành thiết bị luôn kết nối để duyệt web, download nội dung từ Google Play Store, phát video và chơi nhạc mượt mà. Với hỗ trợ gọi điện thoại 3G, Fonepad còn có thể được dùng để thực hiện các cuộc gọi với microphone điện tử giảm tiếng ồn hoặc với bộ headset Bluetooth tùy chọn. Với thiết bị "2 trong1" được kết nối 3G này, người dùng sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng so với dùng 2 thiết bị riêng lẻ smartphone hay tablet 3G.

Fonepad được giới thiệu với 2 phiên bản 8GB và 16GB, đồng thời tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 32GB để mở rộng khả năng lưu trữ. Tất cả các phiên bản đều trang bị camera 1.2MP phía trước để video chat và camera 3MP đằng sau lấy nét tự động để quay video HD 720p. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster với bộ xử lý MaxxAudio 3 của Waves cho chất lượng âm thanh rõ ràng, hoàn chỉnh.

ICT News

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Asus Fonepad , Máy tính bảng , Phablet , Sản phẩm công nghệ , MWC 2013