Arsenal sắp có Giroud với giá 12 triệu bảng
Thứ năm, 14/06/2012 10:38

Thương vụ mua Olivier Giroud từ Montpellier của Arsenal gần như đã hoàn tất. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 12 triệu bảng để có chân sút này.

Thông tin này được đích thân Arsenal xác nhận. Họ khẳng định đã có Olivier Giroud và bản hợp đồng chính thức dự kiến sẽ hoàn tất nội trong tuần này.

Olivier Giroud là cầu thủ có thể hình lý tưởng (1m 92) và trải qua một mùa giải rất thành công trên phương diện cá nhân khi ghi tới 21 bàn trong màu áo Montpellier mùa giải vừa qua. Đây cũng chính là điều kiện giúp Olivier Giroud có mặt trong đội hình của tuyển Pháp dự EURO 2012. Giroud là lựa chọn thứ hai trên hàng công sau Benzema của HLV Blanc.

Đầu tuần, HLV Rene Girard của Montpellier có bóng gió nói rằng Giroud đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Arsenal là đội bóng có thiện chí hơn cả. Nếu bán Giroud, Montpellier sẽ thu về 12 triệu bảng và nó đây là thương vụ cực kỳ lãi của đội bóng nước Pháp bởi trước đó, họ chỉ chi ra 1,7 triệu bảng mua anh về từ Tours.

Hàng công của Arsenal mùa tới sẽ rất nguy hiểm với sự có mặt của Giroud. HLV Wenger sẽ có bộ ba mơ ước ở châu Âu: Podolski - van Persie - Giroud. Tuy nhiên, sự có mặt của Olivier Giroud ít nhiều mang tới sự nghi ngờ về khả năng ra đi của van Persie, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal này đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

BongdaPlus
Tag: Arsenal , Premier League , Bóng đá Anh , Olivier Giroud , Van Persie , Montpellier