14 cổ động viên bị bắt trước trận Ireland - Croatia
Thứ hai, 11/06/2012 01:27

Cảnh sát chống bạo động tại Poznan, Ba Lan đã bắt 14 người trong một vụ đánh lộn ở quán bar vào rạng sáng nay 10-6, giờ địa phương.

Cảnh sát bắt giữ những cổ động viên gây bạo loạn (Ảnh: Daily Mail)

Cuộc ẩu đả diễn ra bằng chai lọ, bàn ghế diễn ra tại quảng trường chính ở Poznan.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết: "Trận ẩu đả đã diễn ra trong vòng năm phút. Sau đó cảnh sát xác định được một nhóm lớn cổ động viên và bắt giữ 14 người. Chúng tôi tin rằng họ đến từ ba nước khác nhau và chờ lấy lời khai để biết thêm".

Theo thông tin mới nhất, trong số 14 người này có 10 người Ba Lan, ba người Ireland và một người Croatia. Cảnh sát đang làm rõ vai trò của những người này trong vụ ẩu đả.

Trước đó vào đêm khai mạc, ẩu đả cũng đã xảy ra giữa các nhóm cổ động viên tại thành phố Poznan. Khi đó cảnh sát chống bạo động cũng đã phải can thiệp nhưng không ai bị bắt giữ.

Trong khi đó UEFA đã ra quyết định cấm vào sân xem bóng đá hai năm đối với hai cổ động viên Nga đã gây ra cuộc bạo động đánh lực lượng an ninh của sân tại Wroclaw sau trận Nga thắng CH Czech 4-1.

Ngoài ra hai người này, một đàn ông 27 tuổi và một phụ nữ 41 tuổi, cũng bị cấm xem bóng đá tại Ba Lan và nộp phạt 575 USD.

TT
Tag: Euro 2012 , Ba Lan , VCK Euro 2012 , Bóng đá , Vô địch châu Âu , Ireland - Croatia , CĐV , CĐV bị bắt