Vợ 'hot girl' đánh người tình 17 tuổi của chồng tơi bời
Chủ nhật, 21/12/2014 09:45

Một cô gái 17 tuổi dan díu với chồng của người khác lại lên Facebook đăng ảnh và status thách thức vợ xinh như hot girl của anh ta.

Ảnh trích từ clip vợ 'hot girl' đánh người tình 17 tuổi của chồng

Ảnh trích từ clip vợ 'hot girl' đánh người tình 17 tuổi của chồng

Vụ đánh ghen kinh hoàng này diễn ra ở Hà Nội hôm qua. Cô vợ 'hot girl' (có nickname CH, sinh năm 1988) rủ thêm chị em tới gặp người tình 17 tuổi của chồng (có nickname TBB), sau đó hết chửi mắng lại dùng ghế nhựa và mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu cô gái.

Sau khi đánh ghen đã đời, CH lên Facebook đăng status dọa TTB rằng đó chỉ là đòn cảnh cáo và nhắn nhủ với chồng: “Em vẫn sống như em đã từng sống. Và sẽ làm những gì em cảm thấy là đúng. Miệng đời kẻ khen người chê, nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu. Em thấy mình cần phải đứng lên chiến đấu giành giật lại những thứ vốn dĩ là của mình. Cho con em có gia đình, chỉ cần con em hạnh phúc là em hạnh phúc. Còn mặc kệ người ta nói, mặc người ta nghĩ”.

Đọc status này, nhiều người cảm thông cho hoàn cảnh của CH, song khuyên cô không nên đánh ghen và trả thù TBB theo cách bạo lực như vậy.

Theo chia sẻ của một số bạn nữ, TBB từng dính phốt dan díu với chồng người khác vài lần nhưng đến nay mới bị đánh ghen tơi bời như vậy. 

Motthegioi.vn
Tag: danh ghen , vo hotgirl danh ghen , danh nguoi tinh cua chong , clip danh ghen , chong ngoai tinh , danh ghen o ha noi , ha noi , tin , bao