Bốn mẹ con đánh ghen: Ông bố lo an ủi người tình
Thứ năm, 18/12/2014 13:58

Sau sự việc 4 mẹ con bà Hoa kết hợp đánh ghen, ông Chiến bày tỏ lo lắng cho người tình, và thường xuyên đến bệnh viện động viên, an ủi.

Bốn mẹ con đánh ghen: Ông bố lo an ủi người tình

Bốn mẹ con đánh ghen: Ông bố lo an ủi người tình

Liên quan đến việc 4 mẹ con kết hợp đánh ghen người tình của bố, sáng ngày 17/12, ông Trần Chiến (49 tuổi, trú ở thôn G'teng2) cho biết: "Từ hôm sự việc xảy ra, tôi chỉ lo lắng cho bên bị đánh. Họ không có gì sai trong khi phải chịu sự tủi nhục này tôi cảm thấy rất áy náy. Tôi đã đến bệnh viện chăm sóc, động viên an ủi và hiện tại sức khoẻ của cô ấy cũng khá hơn rồi. Còn mẹ con nhà bà Hoa đến giờ tôi vẫn chưa gặp. Hiện tại tôi đang rất rối."

Về hoàn cảnh gia đình ông Chiến, ông Đặng Văn Lộc, trưởng thôn G'teng2, xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Ông Chiến và bà Hoa lấy nhau được 30 năm nay nhưng 2 người ít khi sống cùng nhau.

Trước đấy, họ cùng nhau chăm sóc vườn cà phê nhưng những năm gần đây họ sống ly thân. 4 người con của ông bà này thường ở với mẹ. Ông Chiến có người tình ở ngoài chắc cũng từ sau khoảng thời gian họ sống ly thân"

Ông Lộc nói thêm: "Ông Chiến là người sống khá đàng hoàng với bà con hàng xóm, không bao giờ xảy ra xích mích với ai. Còn bà Hoa thì ít nói hơn nhưng cũng là người hiền lành, bà này ít khi có mặt ở xóm. Kinh tế của gia đình nhà ông Chiến thuộc hàng khá giả trong xóm".

Như báo chí đã đưa tin trước đó, vào lúc 17h ngày 13/12 bà Phạm Thị Hoa (49 tuổi, trú tại xã Phú Sơn) phát hiện chồng là ông Trần Chiến đang nhắn tin cho “bồ” là bà M.T.C. trú cùng xã Phú Sơn.

Sau đó, bà Hoa lấy sim điện thoại của ông Chiến và mạo danh ông Chiến nhắn tin cho bà C. hẹn gặp.

Khoảng 21h cùng ngày, phát hiện bà C. đi về phía cuối vườn cà phê của gia đình, bà Hoa cầm 1 cái kéo rồi cùng các con là Trần Văn Hùng (28 tuổi), Trần Thị Thanh (20 tuổi) và Trần Văn Tâm (17 tuổi) đến gặp bà M.T.C.

Ngay khi gặp bà C., Hùng, Thanh và Tâm giữ bà C. để bà Hoa xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân bà C. rồi đánh.

Thấy điện thoại di động cùng 1 bọc nilon đựng tiền, vàng của bà C. rơi ra, bà Hoa và Tâm đã lấy, sau đó mang về nhà giấu.

Hiện tại công an huyện Lâm Hà đang tạm giữ mẹ con bà Hoa. Tại cơ quan điều tra, mẹ con bà Hoa đã khai nhận hành vi của mình.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: danh ghen , con re dang ghen , cong an danh ghen , danh ghen vo , danh ghen p dong thap , danh ghen voi me vo , dong thap , tin , bao