Người đại diện chính thức lên tiếng trước tin HLV Park Hang-seo gia nhập đội bóng Việt Nam
Thứ sáu, 19/01/2024 11:26

Thông tin này thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc và phía công ty đại diện của HLV Park Hang-seo cũng đã phải lên tiếng.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết HLV Park Hang-seo sẽ trở lại làm việc tại Việt Nam, đầu quân cho CLB Bắc Ninh – đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì. Những nguồn tin này tiết lộ rằng HLV Park sẽ giữ vai trò là cố vấn ở đội bóng mới.

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc. Theo hãng Yonhap News đăng tải ngày 18/1, phóng viên Lee Young-ho của đơn vị này đã gọi điện phỏng vấn đại diện DJ Management - công ty quản lý của HLV Park Hang-seo. Sau đó, phía công ty đại diện khẳng định: "Không có bất kỳ một hợp đồng nào cả".

Liên quan tới vấn đề này, một quan chức của DJ Management đính chính: "Dư luận tại Việt Nam cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh, nhưng sự thật là chưa có gì xảy ra.

HLV Park có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo của tỉnh Bắc Ninh nên ông đã được mời đến tham dự một sự kiện của địa phương này. Tại đây, chủ tịch của CLB Bắc Ninh có ngỏ lời sẵn sàng chiêu mộ nhưng HLV Park chưa quyết định có chấp nhận hay không".

Người đại diện chính thức lên tiếng trước tin HLV Park Hang-seo gia nhập đội bóng Việt Nam- Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo hoàn toàn chưa có thoả thuận nào với phía CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân gắn liền với nhiều dấu mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam. Ông chia tay ĐTQG từ tháng 1/2023. Kể từ đó tới nay, ông vẫn thường xuyên sang Việt Nam để tham dự nhiều sự kiện khác nhau.

Năm ngoái, HLV Park Hang-seo cũng khai khai trương học viện bóng đá quốc tế mang tên ông tại Việt Nam với mục tiêu phát hiện, đào tạo nhiều tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

Trong hơn 5 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo từng giúp ĐTQG và U23 chinh phục nhiều cột mốc lịch sử như Á quân giải U23 châu Á 2018, lọt vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vào vòng loại thứ ba World Cup 2022, hai chức vô địch SEA Games liên tiếp (2019,2022).

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-ai-dien-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-hlv-park-hang-se.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-ai-dien-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-hlv-park-hang-seo-gia-nhap-oi-bong-viet-nam-a400266.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: HLV Park Hang-seo , CLB Bắc Ninh