Nam Em hối tiếc cả đời vì lựa chọn bước chân vào showbiz, facebook nữ nghệ sĩ bất ngờ bị đề nghị áp dụng biện pháp ngăn chặn
Thứ sáu, 10/05/2024 08:38

Hoa khôi Nam Em cho biết cô đã cảm thấy hối hận khi quyết định chọn showbiz.

Mới đây, Nam Em đã đăng tải những hình ảnh khi còn diện trang phục quân đội.Thời điểm đó, cô sở hữu nhan sắc vượt trội và ngoại hình xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, cô cho biết bản thân cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: "Ngày đó đứng giữa ngã 3 đường chọn vào showbiz hay tiếp tục con đường quân đội. Tôi đã muốn có cả 2. Nhưng không thể được song hành cả 2 nên cuối cùng tôi đã quyết định rời khỏi quân đội. Cứ ngỡ rằng sự lựa chọn ấy là một quyết định đúng đắn nhưng cuối cùng lại là sự hối tiếc cả đời".

nam-em-thua-nhan-kiet-suc-phai-giao-ban-trai-tra-no-cho-me-nuoi-2-ngoisaovn-w700-h1049.jpg 0

Nam Em cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz

Cũng tại chiều 9/5, Sở TT&TT TPHCM cho biết, sau buổi làm việc gần nhất với Nam Em, cơ quan này đã gửi công văn tới Bộ TT&TT, đề nghị xem xét việc áp dụng biện pháp ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật trên mạng xã hội đối với Nam Em.

Đầu tháng 4 vừa qua, Sở TT&TT TPHCM làm việc với Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên quan đến các thông tin người này đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 26/3 và 2/4. Sở TT&TT cho biết đã áp dụng xử phạt mức tăng nặng là 10 triệu đồng, xem xét kiến nghị Bộ TT&TT ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook của Nam Em. Hiện tại, thông tin này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

38d5e52b040ca552fc1d.jpg 0

Trước đó, Nam Em gây chú ý khi gửi tâm thư dài đến anti-fan của mình. Theo đó, Nam Em tuyên bố bản thân sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với những gì cô đã nói và làm. Qua đó, người đẹp gốc Tiền Giang hy vọng sẽ khép lại mọi chuyện. Ngoài ra, cô cũng mong anti-fan có thể chừa đường sống cho mình cũng như được bình yên bên bạn trai.

nam-em-thua-nhan-kiet-suc-phai-giao-ban-trai-tra-no-cho-me-nuoi-2-ngoisaovn-w700-h1049.jpg 0

Nam Em vẫn đang là cái tên vướng nhiều ồn ào của Vbiz

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nam em , sao việt