'Siêu bom tấn' Ronaldo đến Juventus: Giá cực sốc, áo số 7 sắp lên kệ
Thứ tư, 04/07/2018 21:32

Tin đồn về việc Ronaldo chia tay Real Madrid đầu quân cho Juventus ngày càng có những căn cứ đáng tin.

Đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) vốn nổi tiếng với những chủ đề độc quyền liên quan tới Real Madrid cho hay, Juventus đang đàm phán chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Trước đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) và A Bola (Bồ Đào Nha) cũng có đưa tin về vụ này nhưng chưa nắm bắt được giá chuyển nhượng. Đài El Chiringuito TV là đơn vị đầu tiên khẳng định, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tốn 100 triệu euro cho CR7.

Juventus "chỉ" tốn 100 triệu euro cho Ronaldo?

Mức giá giải phóng hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với Real Madrid lên tới 1 tỷ euro, chiếu theo đó Juventus quá hời. 100 triệu euro để sở hữu Ronaldo có lẽ bất kì đại gia nào cũng sẵn sàng móc hầu bao. Vấn đề quan trọng giúp “Bà đầm già” thuyết phục được CR7 là họ chấp nhận trả lương 30 triệu euro/mùa, cao hơn 7 triệu euro so với những gì chân sút này đang nhận ở Real.

Theo trang Romanews.eu, hãng đồ thể thao tài trợ cho Juventus cũng đang bắt đầu sản xuất chiếc áo số 7 có tên Ronaldo cho "Bà đầm già thành Turin". Báo địa phương Corriere di Torino lại đăng tải thông tin Ronaldo đang cử người tìm nhà ở thành Turin. Theo đó, siêu sao Bồ Đào Nha muốn chọn một căn biệt thự có 3 bể bơi, nhưng không nằm ở trung tâm thành phố Turin.

Hiện tại phía Real Madrid chưa ra phản ứng cụ thể nào trước thông tin này. Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid kéo dài tới tận 2021 nhưng siêu sao 33 tuổi yêu cầu tăng lương trong hợp đồng mới. Chủ tịch Perez và BLĐ “Kền kền trắng” từ chối khiến mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt. Ronaldo thực tế đã úp mở ý định rời Real từ ngay sau trận chung kết Champions League mùa vừa qua.

Ronaldo hiện đang trong kì nghỉ sau khi Bồ Đào Nha của anh bị loại ở vòng 1/8 World Cup trước Uruguay. Ở giải đấu này, CR7 ghi tới 4 bàn.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ronaldo , Juventus , Real madrid