Ca khúc 'Nắm lấy tay anh' cầu hôn vợ của Tuấn Hưng gây bão mạng
Thứ năm, 24/04/2014 14:06

Những giai điệu đầu tiên của ca khúc 'Nắm lấy tay anh' đang được những người hâm mộ chuyền tay nhau. Đây chính là ca khúc đã giúp Tuấn Hưng cầu hôn thành công bà xã.

'Nắm lấy tay anh' của Tuấn Hưng là bài hát cầu hôn vợ của nam ca sĩ

'Nắm lấy tay anh' của Tuấn Hưng là bài hát cầu hôn vợ của nam ca sĩ

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng tung bản Official Nắm lấy tay anh và ngay lập tức ca khúc này gây bão cộng đồng mạng với số lượt nghe và like tăng nhanh chóng.

Được biết, Nắm lấy tay anh là ca khúc do Tú Dưa viết tặng cho Tuấn Hưng nhân dịp nam ca sĩ lên xe hoa. Ngôn từ trong ca khúc cũng chính do Tú Dưa chọn lựa để giúp người bạn thân nói lên nỗi lòng với người trong mộng. Anh cũng hy vọng rằng Tuấn Hưng và Thu Hương sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Trước đó, trong clip cầu hôn của Tuấn Hưng gửi cho Thu Hương được tự tay Tuấn Hưng tung lên mạng, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với sự chân thành và có phần ngờ nghệch của anh.

nam-lay-tay-anh-tuan-hung3

Không chỉ thế, họ còn vô cùng tò mò với ca khúc ở đoạn cuối clip với ngôn từ vô cùng lãng mạn và tình cảm: “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường. Để tới khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi, thì em yêu ơi xin em hãy cứ tin…”.

Có rất nhiều phản hồi tích cực đã được gửi đến Tuấn Hưng sau khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc được hé lộ. Trong đó hầu hết đều tỏ ra rất háo hức và hy vọng được nghe ca khúc Nắm lấy tay anh trong thời gian sớm nhất. Chính vì thế, Tuấn Hưng quyết định bắt tay thực hiện trọn vẹn single cho bài hát ý nghĩa này để dành tặng vợ và khán giả của mình.

Bản Official Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng:

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)
Tag: Nam lay tay anh Tuan Hung , Tuan Hung nam lay tay anh , bai hat nam lay tay anh Tuan Hung , bai hat cau hon Tuan Hung , tin , bao