Bật mí gu thời trang của các nàng dâu showbiz Việt
Thứ tư, 16/04/2014 04:59

Những cô gái bình thường bỗng nổi tiếng khi trở thành nàng dâu của showbiz Việt. Không chỉ được quan tâm về gia thế, gu thời trang của họ cũng đặc biệt chú ý.

Gu thời trang của các nàng dâu showbiz Việt

Gu thời trang của các nàng dâu showbiz Việt

Hương Baby – sang trọng và quyến rũ

Bà xã của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương, sinh năm 1990, được biết đến với  biệt danh Hương Baby. Dù không hoạt động trong giới showbiz nhưng Hương Baby lại có quan hệ rất thân thiết với nhiều người nổi tiếng. Cô là bạn thân của bộ ba hotgirl Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Hiện, Thu Hương đang làm kinh doanh tại Hà Nội và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Mặc dù không có lợi thế về hình thể và chiều cao lý tưởng, nhưng Hương Baby sở hữu làn da trắng nõn cùng vẻ đẹp hiền lành, phúc hậu. Biết phát huy ưu khuyết điểm của mình, bà xã của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời thường chọn cho mình những tông màu trung tính thanh lịch, những kiểu đầm ôm bó sát sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet1

Trong liveshow Ngày về ở Hà Nội của Tuấn Hưng, cô nàng khá chững chạc khi diện sequin đen lấp lánh so với 3 cô bạn thân là Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino.Tuy nhiên, gam màu đen và đầm ôm bó sát eo đã giúp cô che đi khuyết điểm với thân hình đẫy đà của mình.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet2

Hương Baby quyến rũ và sang trọng khi sánh đôi cùng Tuấn Hưng trong các sự kiện. Cô dường như là tín đồ trung thành của gam màu trung tính trắng - đen.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet3

Hương Baby rạng rỡ trong ngày cưới của mình với chiếc váy cưới đuôi cá. Mặc dù chiếc váy cưới không phải là lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng của cô dâu nhưng bù lại, hot girl nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách trang điểm tự nhiên và trẻ trung.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet4

Rũ bỏ những bộ cánh sang trọng trong các sự kiện, Hương Baby trong sáng, đáng yêu với những giây phút rất đời thường. 

Thủy Anh – năng động và thanh lịch

Bà xã của nam ca sĩ Đăng Khôi vốn là một hotgirl khá đình đám của Hà Thành nhiều năm về trước. Cô sinh năm 1985 và từng tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Sau khi Đăng Khôi quyết tâm Nam tiến cho sự nghiệp, Thủy Anh cũng đã vào Nam để hỗ trợ công việc kinh doanh, quản lý công ty, thu xếp lịch diễn cho chồng.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet5

Từng là người mẫu của nhiều tờ báo tuổi teen cũng như sở hữu vẻ đẹp hiền lành cùng chiều cao khá lý tưởng, Thủy Anh biết cách tạo phong cách nổi bật giữa đám đông.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet6 

Thủy Anh rất tinh tế khi chọn trang phục xuống phố cùng ông xã Đăng Khôi.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet7

Với những bộ váy khoe vai trần, hay những phần cut-out quyến rũ đã giúp Thủy Anh ghi điểm khi sánh đôi cùng chồng tham gia sự kiện.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet8

Tông trang điểm tự nhiên và những kiểu váy xòe bồng bềnh, dịu dàng đã tôn vinh nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của Thủy Anh trong ngày cưới.

Yến Phương – trẻ trung và hiện đại

Từng trải qua cuộc sống hôn nhân không thuận buồm xuôi gió nhưng anh Hai Lam Trường lại một lần nữa tìm thấy nàng thơ của cuộc đời mình. Vợ Lam Trường tên là Yến Phương, cô sinh năm 1991 và hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi vào tháng 5/2013.

Trước khi đi du học, Yến Phương là một gương mặt hot girl khá nổi tiếng của Sài Gòn và thường được mời làm mẫu ảnh cho một số trang báo dành cho tuổi teen. Yến Phương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang vô cùng trẻ trung và năng động.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet9

Bóng hồng của Lam Trường rất tự tin, trẻ trung với phong cách thời trang cá tính của mình.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet10

Bên cạnh sự trẻ trung, Yến Phương cũng có lúc rất dịu dàng, đầm thắm với những bộ cánh ngọt ngào. 

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet12

Gần đây nhất, Yến Phương bất ngờ có mặt ở hàng ghế khán giả cổ vũ tinh thần cho A2 trong buổi tổng duyệt liveshow diễn ra ngày 5/4. Yến Phương xuất hiện với trang phục giản dị, ngồi phía dưới sân khấu để theo dõi buổi tập luyện.

Quỳnh Trâm – gợi cảm và quyến rũ

Một trong những cặp đôi được chú ý nhất của năm 2014 là Baggio và Quỳnh Trâm. Vợ của hot boy Baggio sinh năm 1990, vừa tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa tại Úc và về nước làm việc. Cặp đôi hoàn hảo này đã nên duyên vợ chồng vào ngày 26/1 vừa qua.

Baggio từng chia sẻ về Quỳnh Trâm: "Cô ấy học nha khoa nên rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện”. Tính cách này cũng phần nào ảnh hưởng đến phong cách thời trang của cô. Quỳnh Trâm thường chọn gam màu đen, trắng hoặc xám với những kiểu dáng kín đáo thanh lịch.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet13

Quỳnh Trâm tự tin thể hiện sự dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ khi sánh đôi cùng ông xã Baggio trong các sự kiện.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet14

Quỳnh Trâm thường chọn gam màu đen bí ẩn cho những bộ cánh của mình. Hiếm hoi lắm mới thấy những gam màu sáng và nổi bật trong tủ đồ của cô nàng 9X này. Cô và Baggio luôn tinh nghịch và hớm hỉnh trước ống kính.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet15

Những giây phút ngọt ngào của Baggio - Quỳnh Trâm trong bộ ảnh cưới. Phong cách thời trang của Quỳnh Trâm phần nào thể hiện được tính cách chu đáo và tinh tế của cô.

Lương Nguyệt – cô nàng kẹo ngọt

Đám cưới của nam ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 Duy Khoa gây bất ngờ cho giới truyền thông vào ngày 29/3 vừa qua. Cô dâu của Duy Khoa là Lương Nguyệt. Cô đã tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh tại ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Sau một thời gian tìm hiểu, cô đã quyết định gật đầu khi nhận được lời cầu hôn từ nam ca sĩ.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet16

Lương Nguyệt sở hữu gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng ngần. Cô nàng rất đáng yêu trong những bộ cánh ngọt ngào nhiều sắc màu.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet17

Những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi này.

gu-thoi-trang-cua-nang-dau-viet18

Lương Nguyệt thích gout thời trang dịu dàng và thanh thoát. Điều này được thể hiện rõ trong bộ hình cưới của cô và Duy Khoa.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thu Huong , vo Tuan Hung , vo Dang Khoi , Thuy Anh , vo Lam Truong , vo Baggio , vo Dang Khoa , Quynh Tram