Zoom thời trang 360 độ: Trúc Diễm đẹp trên, rườm rà dưới
Thứ sáu, 08/06/2012 16:56

Xahoi – Xuất hiện trong bữa tiệc chào đón Best model of the world 2006 Julia Lescova tối 7/6, Hoa hậu Trúc Diễm khá nổi bật với nhan sắc trẻ trung và cách ăn mặc quyến rũ nhưng hơi kỳ quái.

Trúc Diễm “chơi trội” với phục trang lạ mắt

Góp mặt tại bữa tiệc Best model of the world 2006, Hoa hậu Trúc Diễm ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của các vị khách có mặt bởi phong cách thời trang độc đáo của mình.

Người đẹp diện một chiếc đầm vạt chéo họa tiết màu sắc sặc sỡ rất bắt mắt. Bộ trang phục hẳn sẽ tôn lên vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân thon dài của cô nếu như cô không mặc thêm chiếc quần bó sát, khiến mình “mất điểm” trước dàn chân dài khác.

Bộ đầm đẹp mắt...

... bị Trúc Diễm làm cho "rườm rà".

Người mẫu Việt: Hết bán dâm, mua dâm đến thị dâm

Mặc dù vụ việc người mẫu Trang Nhung dính nghi án liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp chưa được chứng thực, nhiều tin tức xung quanh người đẹp này cũng như nghề mẫu vẫn tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Bằng chứng là, những loạt ảnh “nóng” về Trang Nhung và một số tên tuổi người mẫu từng vướng phải scandal lộ “nhũ hoa” đến màn tạo dáng khoe gò bồng đảo sexy, phản cảm… bị “đào bới” và trở thành đề tài “hot” của cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây sốc của người mẫu Linh Phương.

Màn lộ "nhũ hoa" hớ hênh từng gây xôn xao dư luận của Trang Nhung.

Vietnam’s Next Top Model 2012: Xuân Lan quyến rũ, Nam Trung “chơi trội”

Hôm qua (7/6), vòng casting đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức khởi động tại Grand Place Wedding & Convention. Xuất hiện tại buổi casting với tư cách là giám khảo cuộc thi, siêu mẫu Xuân Lan tự tin khoe nét đẹp quyến rũ, gợi cảm thoát khỏi hình tượng tom-boy của mùa thi thứ 2. Trong khi đó, Nam Trung lại gây chú ý với mái tóc nhuộm sáng màu khá thời trang và nổi bật.

Xuân Lan quyến rũ, Nam Trung nổi bật.

Angelina Jolie “nghiện” váy xẻ đùi khoe chân dài bất tận

Sở hữu đôi chân dài “nuột nà”, thon thả, Angelina Jolie luôn lựa chọn những bộ đầm xẻ đùi sexy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Khác với các món thường phục giản đơn về kiểu dáng và màu sắc, váy dạ tiệc của bà Smith rực rỡ, phong phú như một rừng hoa sắc thắm. Mỗi gam màu đều mang đến cho cô vẻ đẹp riêng khó cưỡng, khiến các quý ông dường như “tan chảy” trước sự lộng lẫy của mình.

Thời trang thảm đỏ ưa thích của Angelina Jolie là váy xẻ đùi khoe chân dài miên man.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

TT (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Trúc Diễm , Trang Nhung , Vietnam's Next Top Model , Angelina Jolie