Zoom thời trang 360 độ: Người mẫu Mỹ Xuân "sa chân, lỡ bước"
Thứ hai, 04/06/2012 17:21

Xahoi – Sau sự việc người mẫu Hồng Hà bán dâm gây sốc, mới đây, chân dài, Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân lại sa lưới pháp luật với tội danh cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.

Hoa hậu Mỹ Xuân từ khoe thân phản cảm đến má mì bán dâm

Ngày 2/6 vừa qua, thông tin người mẫu, Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì dính líu tới một đường dây gái mại dâm cao cấp mà cô là kẻ cầm đầu khiến dư luận một phen choáng váng.

Cùng với sự việc về người mẫu Hồng Hà, vụ việc này lại tiếp tục dấy lên mối lo ngại về lối sống không lành mạnh trong một bộ phận giới trẻ đã, đang và sẽ đi theo con đường hoạt động nghệ thuật. “Lục” lại hình ảnh của Mỹ Xuân trước đây, ít ai tin rằng vẻ đẹp giản dị, mộc mạc ấy lại có bước trượt ngã như ngày hôm nay.

Người mẫu, Hoa hậu Mỹ Xuân gợi cảm và quyến rũ trong những shot ảnh thời trang.

Diễm Hương giản dị hoạt động tình nguyện

Xuất hiện trong Ngày hội Xanh – một ngày hội về môi trường dành cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương và các bạn trong khu vực nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6, Diễm Hương ngay lập tức đã gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và phong cách thời trang giản dị.

Đồng hành cùng chương trình với vai trò là Đại sứ, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không ngần ngại, nhanh chóng lăn xả vào các hoạt động một cách nhiệt tình.

Diễm Hương diện bộ đồ đồng phục giản dị tham gia hoạt động tình nguyện.

Diện đầm ren gợi cảm, Mai Phương Thúy khoe nhan sắc quyến rũ

Trong liveshow tháng 6 diễn ra vào tối qua tại TP. HCM, Mai Phương Thúy xuất hiện khá nổi bật trong chiếc đầm ren trắng thu hút mọi ánh nhìn.

Với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún ở phần thân dưới, tạo sự mềm mại, nữ tính,  Hoa hậu Việt Nam 2006 còn được dịp khoe thân hình mảnh mai thon gọn sau khi giảm cân.

 

Mai Phương Thúy khoe thân hình mảnh mai trong bộ đầm ren trắng sexy.

Gretchen Rossi gây sốc với màn diện bikini lên thảm đỏ

Xuất hiện tại một bữa tiệc ở Las Vegas, siêu mẫu Gretchen Rossi gây “lóa mắt” với bộ bikini lấp lánh ánh bạc. So với tuổi 34, người đẹp của show truyền hình thực tế Real housewives of Orange County thực sự trẻ trung và quyến rũ.

Gretchen Rossi khoe đường cong gợi cảm trong trang phục bikini.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

Little Chilli (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức 2012 , Mỹ Xuân , Diễm Hương , Mai Phương Thúy