ZOOM thời trang 360 độ: Mai Giang bất ngờ đăng quang VNTM 2012
Thứ hai, 26/11/2012 16:45

Mai Giang đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 là sự kiện rìng rang nhất làng thời trang ngày hôm nay.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 Mai Giang

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 Mai Giang

Mai Giang và cú "lội ngược dòng" ngoạn mục

Trong quá trình tham gia Vietnam's Next Top Model 2012, Mai Giang được biết đến là một cô gái rụt rè, có phần kém tự tin và không để lại nhiều dấu ấn cả về ngoại hình lẫn cá tính. Tuy nhiên, chính sự cố gắng, nỗ lực và trưởng thành của chân dài người Hải Phòng này đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo. Tựa như một nụ hồng e ấp trong sương sớm, cô từng bước một chứng minh tài năng và bản lĩnh của mình qua quá trình tham gia Next Top bằng những hình ảnh xuất sắc thực thụ.

"Vượt mặt" Kha Mỹ Vân và Thiên Trang trong đêm chung kết để lọt vào top 2 rồi sau đó trở thành Quán quân VNTM 2012, Mai Giang xứng đáng nhận được nhiều lời khen gợi từ phía ban giám khảo cũng như khán giả yêu mến chương trình.

Mai Giang trong giờ phút đăng quang

Hồng Quế gây sốc với kiểu thời trang đậm chất Can Lộ Lộ

Xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Quốc tế Hà Nội lần 2 diễn ra vào tối qua (25/11), chân dài Hồng Quế ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý bởi phong cách thời trang vô cùng mát mẻ của mình. Diện bộ đầm xuyên thấu mỏng tang khoe đường cong nóng bỏng và thậm chí là cả nội y, Hồng Quế tỏ ra khá tự tin khi luôn nở nụ cười khá thân thiện. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ đầm hở hang này khiến Hồng Quế bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Nhiều ý kiến còn cho rằng chân dài 9X đang "học đòi" người đẹp cởi Can Lộ Lộ và hứa hẹn sẽ trở thành Can Lộ Lộ phiên bản Việt trong tương lai.

Hồng Quế vô cùng sexy trong bộ váy hở hang này

Lý Nhã Kỳ bất ngờ "lột xác" với đầm dạ hội hoa

Cũng góp mặt trong sự kiện Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội tối qua, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài lộng lẫy như một nữ hoàng. Diện bộ đầm in họa tiết hoa hồng đỏ lãng mạn làm nổi bật làn da trắng ngần, người đẹp "Gió nghịch mùa" được khen gợi bởi phong cách thời trang tinh tế, bắt mắt mà không hề gây phản cảm khác hẳn với gu ăn mặc rườm rà, diêm dúa trước đây. Phải thừa nhận rằng, sự kiện LHP lần này là cột mốc đáng nhớ cho cú "lột xác" ngoạn mục của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ

Nội y Victoria's Secret chứa chất gây ung thư

Mới đây, các tín đồ thời trang bắt đầu dấy lên những lo ngại trước thông tin sản phẩm đồ lót của hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret chứa độc tố gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho người mặc. Ngay lập tức, tổ chức Greenpeace đã vào cuộc tiến hành điều tra 20 thương hiệu đồ lót, trong đó có Victoria's Secret nhằm kiểm chứng thông tin này. Kết quả cho biết, Victoria’s Secret đã ngừng sử dụng hóa chất cho các sản phẩm làm đẹp từ năm 2003, nhưng vẫn sử dụng cho các mặt hàng may mặc, nhất là đồ lót. Điều này quả thực có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người tiêu dùng cũng như bản thân thương hiệu Victoria's Secret.

Victoria's Secret là thương hiệu nội y hàng đầu thế giới

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn 

 

Ran (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat