ZOOM thời trang 360 độ: Ngọc Trinh nằm viện; Ngô Thanh Vân sến súa
Thứ hai, 19/11/2012 16:48

Bị suy nhược cơ thể, Ngọc Trinh phải vào nằm viện khiến fan hâm mộ lo lắng. Trong khi đó, người yêu mến Ngô Thanh Vân lại đang phát sốt vì style của "đả nữ".

Ngô Thanh Vân và Ngọc Trinh

Ngô Thanh Vân và Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nhập viện vì đuối sức

Ngay sau khi tham gia một sự kiện diễn ra tại Tuần Châu, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã nhanh chóng bay trở lại vào TP. HCM. Vì không có thời gian để nghỉ ngơi, cũng do phải di chuyển, hoạt động nhiều, Ngọc Trinh bị suy nhược cơ thể đến nỗi phải vào viện truyền nước. May mắn là, cô đã dần bình phục. Thông tin này sau đó kịp thời làm an lòng người hâm mộ “nữ hoàng đồ lót”. Và bản thân Ngọc Trinh cũng khẳng định sẽ cân đối thời gian làm việc với nghỉ ngơi, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngọc Trinh trông khá nhợt nhạt

Ngô Thanh Vân hóa “bình hoa di động” gây chú ý

Tối 18/11 vừa qua, Ngô Thanh Vân có góp mặt trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy với tư cách là Ban giám khảo khách mời. Sự xuất hiện của “đả nữ” ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý bởi phong cách thời trang công chúa của mình. Diện một bộ đầm kết hoa màu hồng pastel, Ngô Thanh Vân trông giống như một “bình hoa di động” nhưng vẫn rất cuốn hút. Có vẻ như nữ diễn viên xinh đẹp đang ngày càng trẻ hóa khi liên tiếp xuất hiện trước công chúng với style khá trẻ trung của mình dạo gần đây.

Ngô Thanh Vân

U61 Lưu Hiểu Khánh khoe làn da căng mịn

Hôm qua, 18/11, mỹ nhân Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải cũng với vai trò khách mời. Khoác lên mình bộ vest trắng thiết kế thanh lịch, bắt mắt, Lưu Hiểu Khánh khoe khéo nhan sắc và vóc dáng nuột nà như thuở còn thiếu nữ. Ở tuổi 61, quả thực, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc rất đáng được ngưỡng mộ, còn bởi một làn da trắng mịn màng và nụ cười căng tràn sức sống của mình.

Lưu Hiểu Khánh

Heidi Klum “rực lửa” với đầm xẻ siêu sexy

Tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất nước Mỹ diễn ra hôm 18/11 vừa qua, Heidi Klum đã “lấn lướt” các hoàng tử, công chúa xinh đẹp của Hollywood để trở thành tâm điểm chú ý bởi độ sexy, quyến rũ của mình. Bà mẹ 4 con khá tự tin khi diện bộ đầm ngắn cũn với đường xẻ sâu vô cùng táo bạo, tạo dáng trên thảm đỏ.

Heidi Klum

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn 

 

Ran (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Ngô Thanh Vân , Ngọc Trinh nằm viện , Lưu Hiểu Khánh , Heidi Klum