Zac Efron: Hi vọng Demi sẽ sớm vượt qua
Thứ tư, 08/02/2012 17:14

Con gái của Demi Moore Rumer Willis cho rằng mẹ cô "đang phải trải qua thời kỳ rất khó khăn", ngôi sao của High School Musical Zac Efron tiết lộ.

Nữ diễn viên của The House Bunny đã có mặt khi mẹ cô đột nhiên đột quỵ tại bữa tiệc sinh nhật tháng trước. Demi hiện đang được điều trị chứng rối loạn tiêu hóa và lạm dụng thuốc. Willis cho rằng tình trạng của mẹ mình không được tốt, thế nhưng vẫn đang cố gắng hết sức để đối phó tình hình hiện tại.

Rumer Willis - con gái Demi Moore, bạn thân Zac Efron

Gần đây, Zac và Rumer Willis đã bị dính tin đồn cặp kè, thế nhưng với ngôi sao của High School Musical, hai người chỉ là bạn. Anh chàng chia sẻ với chương trình Extra của Mỹ về tình trạng của bạn thân: "Rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ cô ấy sẽ ổn thôi."

"Tôi và Rumer đã là bạn từ rất lâu rồi. Tôi đã biết Demi hiện đang phải chịu rất nhiều khổ sở vì vấn đề cá nhân. Tôi mong cô ấy sớm khỏe lại. Tôi hi vọng cô ấy sẽ trở lại bình thường."

Bạn thân: Rumer và Zac (hồi tháng 4/2009)

Trong khi đó, nhiều tờ báo đã đưa tin Demi hiện đang được điều trị tại trung tâm Cirque Lodge thuộc Utah, nhiều nguồn tin đã đưa trên trang web của TMZ, thế nhưng phía nữ diễn viên vẫn chưa thấy có phản ứng gì.

Tuần trước, ba cô con gái của Demi là Scout, Tallulah và Rumer cùng chồng cũ Bruce Willis đã động viên ngôi sao của Striptease nhờ tới sự giúp đỡ chuyên nghiệp, thế nhưng Demi từ chối đi điều trị tâm lý.

Ashton Kutcher - người sắp là chồng cũ của Demi Moore - được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự suy sụp của cô khi "cắm sừng" Demi đúng vào dịp kỷ niệm ngày cưới.

Theo tờ RadarOnline, Demi không được biết về cân nặng của mình trước khi bắt đầu quá trình điều trị tâm lý, bởi nhóm làm việc không muốn cô quá chú trọng vào cân nặng của mình.

Demi được cho là đang điều trị tâm lý tại Cirque Lodge, Utah

"Bình thường, các bệnh nhân của Cirque không được cho biết số cân nặng của mình trước khi bắt đầu điều trị," một nguồn tin cho biết. "Họ sẽ được cân hàng ngày, thậm chí là vài lần một ngày để đảm bảo rằng mình không tụt cân khi đang điều trị. Bác sỹ của Cirque không muốn bệnh nhân đau đầu vì cân nặng của mình."

Nguồn tin này còn tiết lộ: "Demi không bị bắt ép ăn uống hay bị trừng phạt khi không chịu ăn. Các nhân viên tư vấn tại Cirque đang giúp cô có được một môi trường sống an toàn và kiểm soát được. Cô ấy đang nhận được sự quan tâm chăm sóc tốt nhất có thể."

AngJang (Theo DM)
Tag: Zac Efron , Rumer Willis , Demi Moore , Chuyện của sao , Sao Hollywood