Lily Collins và Zac Efron hẹn hò?
Thứ hai, 06/02/2012 09:14

Ngày hôm qua, Zac Efron và Lily Collins đã cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng phía Tây Hollywood. Họ đang hẹn hò?

Nữ diễn viên mới nổi đã được bắt gặp khi từ nhà hàng bước ra sau bữa tối lãng mạn với Zac Efron. Lily hiện đang khá bận rộn với vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm.

Cặp đôi mới của làng giải trí? Zac Efron và Lilly Collins bị bắt gặp khi vừa cùng nhau hẹn hò ăn tối

 Và có thể cựu ngôi sao của High School Musical đã "đổ gục" trước con người thật của người đẹp ở ngoài đời

Cô con gái rượu của Phil Collins diện một chiếc áo in hình phong cách Ấn Độ lưng lưới, váy bó đen và đôi boots ton sur ton cho buổi hẹn này. Lily trông rất giản dị với mái tóc và khuôn mặt trang điểm tự nhiên. Trong khi đó, bạn hẹn của cô có vẻ rất vội vã chạy vào ô tô ngay từ khi bước chân ra khỏi nhà hàng.

Trước đó, Lily đã từng hẹn hò với bạn diễn Taylor Lautner trong bộ phim Abduction. Zac Efron cũng đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Vanessa Hudgens vào năm 2010, và tới nay, anh chàng không chính thức hẹn hò với ai. Tuy nhiên, trước đó anh chàng cũng bị bắt gặp đang vui vẻ với một tình cũ khác của Taylor Lautner - Taylor Swift - vào tháng trước. Hiện tại, Zac đang bận rộn thực hiện The Paperboy cùng với hai ngôi sao gạo cội Matthew McConaughey và Nicole Kidman. Sắp tới anh chàng sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim tình cảm - chiến tranh chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks mang tên The Lucky One và lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình The Lorax.

     

Cặp đôi ngượng ngùng trốn tránh camera

 

Ngôi sao 22 tuổi xinh đẹp trông rất hạnh phúc và rạng rỡ trong buổi hẹn tối qua

Zac Efron cũng rất thoải mái trên phim trường ngày hôm nay

ChanChan (Theo DM)
Tag: Zac Efron , Lily Collins , Sao hẹn hò , Chuyện của sao , Sao Hollywood