Yamaha Nozza bản đặc biệt ra mắt
Thứ tư, 04/07/2012 13:47

Hãng Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường nội địa phiên bản đặc biệt của mẫu Yamaha Nozza với sắc đen huyền bí và sang trọng rất phù hợp cho phái đẹp.

Chiếc Yamaha Nozza phiên bản đặc biệt màu đen

Chiếc Yamaha Nozza phiên bản đặc biệt màu đen

So với “người tiền nhiệm” chiếc Yamaha Nozza phiên bản đặc biệt vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, ngoại trừ nước sơn màu đen bóng phủ lên thân xe, kết hợp với một số chi tiết làm bằng mạ crôm tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng hơn cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến bộ phân yên xe đã được thiết kế lại kết hợp với những hoa văn nổi trên yên, cụm đèn pha xe tròn cộng với hai xi nhan theo kiểu mắt xếch gắn liền thân xe, tạo nên sự khác biệt.

Ngăn chứa dưới yên xe với hệ thống khung sườn được thiết kế tối ưu bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm.

Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi cho người sử dụng khi nạp nhiên liệu. Nắp bình xăng được mở dễ dàng bằng chìa khóa mà không mở yên xe. Điều này là một ưu điểm thuận tiện dành cho giới nữ.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng, nhưng lại phủ nước sơn màu đen tuyền

Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn có đường kính khác nhau rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó bánh xe vẫn giữ nguyên thiết kế vành đúc đường kính 12 inch như phiên bản trước.

Những thông số kĩ thuật của Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản thường. Yamaha Nozza sử dụng một khối động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI, đi kèm là hệ truyền động CVT.

Theo hãng này cho biết, Yamaha Nozza Limited Edition màu đen có giá bán 33,9 triệu đồng đã bao gồm VAT.

Một số chi tiết làm bằng crôm sáng bóng tạo điểm nhất trên xe

Nắp bình xăng kiểu mới

Cốp xe có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn

24h
Tag: Yamaha Nozza , Xe tay ga , Xe máy , Xe sang , Xe ga cho nữ , Ô tô xe máy