Xu hướng môi đen "nổi loạn" cho nàng đa phong cách
Thứ sáu, 08/03/2013 08:17

Nếu muốn là cô nàng đa phong cách thì son môi màu đen là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Son môi màu đen sẽ làm tôn nét cá tính của bạn

Son môi màu đen sẽ làm tôn nét cá tính của bạn

Trong hầu hết bộ sưu tập của thương hiện Moschino Cheap&Chic tại London vừa qua, phong cách trang điểm sử dụng son môi màu đen đã "làm mưa làm gió" trên sàn diễn. Có một vài điều bạn cần biết khi sử dụng gam màu huyền bí này khi trang điểm.

- Biết rõ trang phục cần phối và cách sử dụng màu: Dù thế nào thì son môi màu đen luôn đem lại cho bạn cảm giác táo bạo và mới mẻ, chính vì vậy để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải biết rõ chính xác về cách sử dụng và cách đánh gam màu này. Nếu dùng màu không đúng cách, bạn có thể trở nên kệch cỡm và không hấp dẫn. Một lưu ý là chọn trang phục cẩn thận trước khi muốn phá cách sử dụng tông màu đen khi trang điểm.

- Tối giản hóa đánh mắt: Phong cách này sử dụng điểm nhấn ở đôi môi, vì vậy hãy tối giản hóa việc đánh màu mắt, nhưng đặc biệt không nên quên việc kẻ đường viền và đánh lông mày đi xuống nhằm tạo độ cân đối và hài hòa cho gương mặt.

- Chọn sản phẩm tốt: Hãy chọn cho mình một sản phẩm son có thương hiệu, uy tín và tin cậy khi sử dụng. Đầu tiên bạn đánh một lớp kem dưỡng môi nhằm giữ màu son lâu trôi. Bước tiếp là sử dụng bút kẻ viền, sau đó dùng chổi đánh đều son, bắt đầu từ lòng môi, lưu ý bạn nên đánh cẩn thận tại các phần khóe môi. Nhưng cũng đừng lo lắng bởi chỉ với một chiếc bông tăm có thấm dung dịch tẩy trang sẽ dễ dàng xóa đi các vệt lem trước đó. Cuối cùng, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể đánh một chút son đen bóng cho đôi môi thêm căng mọng.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xu hướng môi đen , Son môi đen , Son môi , Xu hướng làm đẹp 2013