Xu hướng 2012: Màu cam "lên ngôi" trong mùa mới
Thứ ba, 21/02/2012 13:53

Bạn có phải là một người yêu thích màu cam không? Nếu câu trả lời là có, hãy nhanh chóng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem các gợi ý kết hợp chuẩn với màu cam từ các nhà thiết kế trong tuần lễ thời trang New York vừa khép lại.

Tông màu sặc sỡ dường như đang ngày càng chiếm được cảm tình trong thị hiếu của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới bởi sự trẻ trung cá tính mà chúng đem lại cho người mặc. Luôn luôn nắm bắt tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà thiết kế không bỏ qua cơ hội khuynh đảo sàn diễn với các mẫu trang phục vô cùng bắt mắt và rực rỡ. 

Tuần lễ thời trang New York Thu 2012 vừa diễn ra đã khép lại chỉ trong chớp mắt khiến nhiều người còn chưa kịp định thần bởi quá choáng ngợp trước những bộ sưu tập ấn tượng. Các nhà phê bình và chuyên gia thời trang đã có những tổng kết nắm bắt về xu hướng chính trong mùa thu 2012 tới.

Một trong những sắc màu sẽ làm bá chủ làng thời trang khắp mọi ngóc ngách cho dù là trên thảm đỏ sang trọng hay đường phố năng động hoặc bữa tiệc tối lịch sự chính là màu cam. Đơn cử chỉ từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Tracy Reese, chúng ta đã có thể rút ra 4 ý tưởng cơ bản để có thể "tậu" ngay một món trang phục màu cam và làm mới cho tủ quần áo nhàm chán của mình rồi.

1. Áo khoác lửng màu cam

Bạn có thể bắt đầu ngay từ món đồ đơn giản và dễ kết hợp nhất chính là một chiếc áo khoác màu cam dáng lửng. Nếu còn băn khoăn, có thể mix đồ như Tracy Reese với áo sơ mi nơ bướm điệu đà họa tiết trắng đen và chiếc quần tối màu. Áo khoác màu cam sẽ trở nên nổi bật và làm điểm cộng tăng sự chú ý cho tổng thể trang phục.

2. Áo khoác dáng dài màu cam

Tìm kiếm một điều gì đó táo bạo hơn nữa? Điều đó thật đơn giản với chiếc áo dáng dài hai hàng khuy điểm chi tiết lông trang trí màu xám sang trọng này. Phái đẹp có thể khoác kiểu áo này bên ngoài đầm ánh kim như cô người mẫu, kết hợp cùng phụ kiện đơn giản như một chiếc mũ cá tính.

3. Trang phục cam đơn sắc

Kiểu kết hợp này thật sự không dành cho những người yếu tim. Sự lựa chọn sắc cam từ đầu tới chân là khá mạo hiểm nhưng nếu biết cách có thể đem lại hiệu quả không ngờ. Bạn sẽ hoàn toàn thu hút được mọi ánh nhìn trên mỗi bước chân bạn di chuyển. Tuy nhiên, bạn nên chọn một món phụ kiện đi kèm với màu sắc trung tính để diện mạo trông hài hòa hơn.

4. Quần cam

Một sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với chiếc áo khoác dài qua gối họa tiết ô vuông màu trắng đen và chiếc quần lửng màu cam bắt mắt. Dường như có cảm giác nhà thiết kế đưa khán giả trở về thời trang thập niên 80. Chiếc quần mềm mại kết  hợp với đôi giày cam tạo nên điểm nhấn dễ thương cho bộ cánh hoàn hảo này.

Huyền Trang (Theo G)
Tag: Màu cam , Áo khoác nữ , Quần vải nữ , Áo khoác dáng dài , Tracy Reese , Tuần lễ thời trang New York 2012 , Xu hướng màu sắc 2012 , Xu hướng thời trang 2012 , Xu hướng thời trang