Đón đầu xu hướng "hot" nhất thời trang xuân 2012
Thứ sáu, 17/02/2012 15:19

Mùa xuân đến cũng là lúc rũ bỏ những tấm áo khoác dày cộp để nhường chỗ cho vô số mẫu áo váy xinh tươi sặc sỡ sắc màu. Xuân 2012 các sao ưa chuộng xu hướng nào? Liệu bạn có diện những bộ cánh đáng yêu như họ không? Theo dõi để quyết định nhé!

1. Họa tiết đỏ trắng: 

Elizabeth Banks trông trẻ trung trong chiếc váy chấm bi polka vui nhộn trong khi Emmy Rossum ngọt ngào với chiếc váy họa tiết trái tim đỏ trắng DKNY.

2. Váy ngắn màu trắng

Lana Del ReyKatharine McPhee (diện đầm Valentino) đều chọn váy ngắn màu trắng xinh xắn với giày nude tinh tế.

3. Chân váy ren trong suốt

Vanessa Hudgens (trong chiếc váy Alice + Olivia) và Diane Kruger (váy dài chấm đất hiệu Erdem) khoe đôi chân gợi cảm trong những chiếc váy viền trong suốt.

4. Trang phục họa tiết hoa

Jessica Alba (quần Erdem) và Kristen Bell trở nên dịu dàng, nữ tính trong trang phục họa tiết hoa rực rỡ kết hợp cùng áo màu sắc tươi sáng.

5. Váy maxi

Kim Kardashian phong cách trong chân váy xanh sáng Rachel Zoe, Rachel McAdams tươi tắn hơn với chân váy hoa Peter Som.

6. Váy vàng sáng

Camilla Belle (váy Carolina Herrera) và Minka Kelly (đầm Oscar de la Renta) nổi bật trên thảm đỏ với váy sắc vàng sáng chói bắt mắt.

7. Quần jeans bóng

Blake LivelyEmma Roberts đem đến cho tín đồ thời trang một chọn lựa mới mẻ với quần phủ sáp bóng trông giống như quần chất liệu da.

8. Áo lửng

Vanessa Hudgens cá tính khi khoe vòng eo trong chiếc áo lửng vải ren, Rooney Mara hé lộ làn da trắng sáng với thiết kế của Miu Miu.

9. Váy màu pastel

Jessica Chastain (váy Balenciaga) và Brooklyn Decker (trong thiết kế của Tory Burch) trông thật dịu dàng và nữ tính trong gam màu pastel nhẹ nhàng.

Hi vọng những gợi ý nho nhỏ trên đây của xahoi.com.vn phần nào giúp bạn định hình được cho mình một phong cách để theo đuổi trong mùa xuân tới. Chúc bạn có một mùa xuân tràn đầy niềm vui bên bạn bè với những bộ cánh dễ thương và hợp thời trang nhất 2012!

Nấm (Theo UM)
Tag: Xu hướng thời trang Xuân 2012 , Thời trang Xuân 2012 , Thời trang sao , Xu hướng thời trang , Thời trang