Xem trước 3 xe ga cỡ nhỏ giá rẻ về Việt Nam
Thứ tư, 31/07/2013 08:58

Thương hiệu xe máy Ý Benelli sắp tung ra thị trường 3 mẫu xe ga mới có động cơ 50cc nhằm hướng tới thị trường xe ga dành cho học sinh, sinh viên.

Benelli onyx 50

Benelli onyx 50

Đầu tháng 8 tới, 3 mẫu xe ga Benelli được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam là onyx, Pepe Classic và Seta với giá bán dự kiến trong khoảng 22-26 triệu đồng.

Benelli onyx 50 có kích thước 1.895 x 720 x 1.140 mm với thiết kế góc cạnh, yên xe gắn, trọng lượng 102 kg. Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 49 cc làm mát bằng gió, công suất 2,7 mã lực, phanh đĩa trước, phanh sau tang trống.

Trong khi đó, Benelli Pepe Classic lại có thiết kế nhỏ gọn theo hướng cổ điển đúng như tên gọi của xe, với nhiều đường bo tròn, trọng lượng chỉ 87 kg, nhẹ hơn cả mẫu xe ga Yamaha Cuxi. Cũng như onyx, xe sử dụng động cơ 49 cc, 4 thì, làm mát bằng gió, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

Pepe Classic

Benelli Seta là mẫu xe nữ tính hơn cả với phần thân sau ốp liền, vuông vắn như Yamaha Cuxi. Xe sử dụng vành đúc, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

Benelli Seta.

Thế mạnh của các mẫu xe ga này là thị trường còn tương đối rộng mở, mới chỉ có Kymco phân phối Candy 50, SYM sắp ra mắt 2 mẫu xe số. Cùng với đó, xe thường có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, tốc độ thấp, phù hợp với giao thông tại các đô thị lớn. Đặc biệt, đây là những mẫu xe máy mà người điều khiển không cần có giấy phép lái xe.

Vnmedia.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Xe tay ga , Xe ga cỡ nhỏ , Benelli , Xe máy , Xe không cần bằng lái , Xe máy Ý