Whitney Houston sử dụng cocaine trước khi đột quỵ?
Thứ sáu, 30/03/2012 08:54

Raffles van Exel, một nhân viên của Whitney Houston vừa thú nhận chính anh ta đã "dọn dẹp" trong phòng khách sạn nơi diva qua đời trước khi cảnh sát tới, và nhiều khả năng thứ bị lấy đi là cocaine.

Raffles van Exel đã thú nhận với tờ Telegraph của Hà Lan và cho biết: "Phải có ai đó làm việc này". Tuy nhiên, anh ta không tiết lộ chính xác đã lấy đi thứ gì khỏi phòng khách sạn của Whitney Houston. Trong khi đó, một số nguồn tin nghi ngờ rằng cocaine đã bị lấy đi khỏi hiện trường nơi diva qua đời.

Raffles van Exel (phải) và Whitney Houston tại Los Angeles (Mỹ) ngay trước ngày diva này qua đời.

Raffles van Exel thường tháp tùng Houston tại nhiều sự kiện quan trọng.

Trên trang Twitter cá nhân, van Exel tự nhận mình là một diễn viên, chuyên viên tư vấn âm nhạc kiêm nhà sản xuất và là một "cố vấn có uy tín cao trong giới giải trí, từng làm việc với nhiều ngôi sao thế giới". Anh ta cũng tự nhận từng là bạn của Micheal Jackson trước khi "Ông vua nhạc pop" qua đời năm 2009.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng kẻ cung cấp ma túy cho Whitney Houston đã phi tang tất cả số cocaine có trong phòng khách sạn của nữ ca sĩ sau khi phát hiện cô chết trong phòng tắm. Nhân viên điều tra vụ án của Whitney Houston cho biết nữ ca sĩ 48 tuổi này có khả năng đã sử dụng cocaine quá liều trước khi bị đột quỵ.

Tuy nhiên, cảnh sát không hề tìm thấy dấu vết của ma túy trong phòng khách sạn nơi cô qua đời. Ngoài ra, theo báo cáo khám nghiệm hiện trường, bộ chăn ga gối đệm đã biến mất.

Trong khi đó, Ray J kịch liệt phản đối tuyên bố của gia đình chồng cũ của Whitney Houston cho rằng chính người bạn trai kém tuổi này của nữ ca sĩ đã đưa thuốc cho cô sử dụng.

Ray J và Whitney Houston từng có thời gian hẹn hò với nhau.

Người phát ngôn của Ray J cũng phản đối cáo buộc cho rằng nam ca sĩ 31 tuổi này đã cung cấp thuốc cho Whitney Houston và dẫn tới cái chết đột ngột của cô hôm 11/2.

Trang TMZ dẫn lời ca sĩ Brandy, chị gái của Ray J tuyên bố em trai mình không hề biết rằng diva 48 tuổi có dùng ma túy.

Người phụ trách quan hệ công chúng của Ray J, Courtney Barnes trả lời tờ E! News rằng mọi cáo buộc này đều là vu khống. Barnes khẳng định Ray J không hề có mặt bên cạnh Whitney Houston trong ngày nữ ca sĩ qua đời vì khi đó, anh đang ở San Diego.

Zing/Infonet
Tag: Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Raffles van Exel , Ray J , Chuyện của sao