Võ Trọng Phúc giành vé vào chung kết Vietnam's Got Talent
Thứ tư, 07/03/2012 11:47

Thầy giáo dạy tiếng Anh Võ Trọng Phúc với phần thể hiện ca khúc You’re beautiful của danh ca James Blunt đã nhận được số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả để vào chung kết Vietnam’s Got Talent.

Võ Trọng Phúc trong đêm thi bán kết đầu tiên - Ảnh: Gia Tiến

Vào 19g30 tối 6/3, nửa tiếng trước khi chương trình công bố (được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2) bắt đầu, tổng đài bình chọn của chương trình (được mở từ tối 4-3) đã đóng lại.

Kết quả cuối cùng Top 3 của vòng bán kết đầu tiên gồm: Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian và nhóm Khát vọng. Với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, Võ Trọng Phúc đạt tấm vé đầu tiên lọt vào chung kết.

Nhóm Dòng thời gian gây ấn tượng với tiết mục nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà trong đêm bán kết - Ảnh: Gia Tiến

Trong hai nhóm còn lại, bộ ba Ban giám khảo gồm NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu người mẫu Thúy Hạnh sẽ chọn ra một tiết mục tiếp theo để vào vòng chung kết. Không khí của chương trình nóng hơn khi ba vị giám khảo lần lượt đưa ra những quyết định của mình: Thúy Hạnh chọn nhóm Dòng thời gian, Thành Lộc chọn nhóm Khát vọng. Nhạc sĩ Huy Tuấn là người cuối cùng “giải tỏa” được sức nóng của chương trình. Và quyết định cuối cùng của anh là nhóm Dòng thời gian.

Như vậy, hai tấm vé đầu tiên của đêm chung kết đã thuộc về Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng thời gian.

42 tiết mục còn lại sẽ trải qua 6 đêm thi bán kết nữa trước khi tiến đến đêm chung kết gồm 14 tiết mục xuất sắc nhất.

Tuổi Trẻ
Tag: Chung kết Vietnam's Got Talent 2011 , Võ Trọng Phúc , Nhóm Dòng thời gian , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 10 , Vietnam's G