Vợ Duy Nhân người phụ nữ yêu chồng dù trong hoạn nạn
Thứ hai, 27/10/2014 16:41

Kiều Oanh gác lại tất cả để đám cưới với Duy Nhân và vào Sài Gòn cùng xây dựng ước mơ. Thế nhưng, tương lai sáng sủa này đã thay đổi hoàn toàn...

Vợ Duy Nhân người phụ nữ yêu chồng dù trong hoạn nạn

Vợ Duy Nhân người phụ nữ yêu chồng dù trong hoạn nạn

Tuổi còn trẻ, xinh đẹp, lại được học bổng du học ở nước ngoài nhưng Kiều Oanh quyết định gác lại tất cả để đám cưới với Duy Nhân và vào Sài Gòn cùng xây dựng ước mơ. Thế nhưng, tương lai sáng sủa này đã thay đổi hoàn toàn, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang... Mới kết hôn được 4 tháng, chàng mẫu 28 tuổi đã phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo, gặp nhiều khó khăn về tài chính.

vo-duy-nhan-0

Duy Nhân và vợ Kiều Oanh

Kiều Oanh sinh năm 1991, quê ở Huế. Cô và Duy Nhân quen nhau 4 năm trong một lần anh đóng phim ở Huế. Kiều Oanh kể: "Lúc ấy em không biết ảnh là ai hết. Vô tình gặp nhau rồi ảnh làm quen với em. Trò chuyện thì thấy ảnh thật thà, hiền và đáng tin lắm". Khi được hỏi về việc có sợ không khi hẹn hò với người mẫu, môi trường làm việc phức tạp và có nhiều người đẹp vây quanh, Kiều Oanh chỉ cười nhẹ nhàng, đậm nét con gái Huế mà trả lời tôi: "Yêu là phải tin, của mình thì sẽ là của mình, có cố gắng níu kéo hay nghi ngờ cũng đều không hạnh phúc. Hơn nữa, anh Nhân hiền lắm".

Duy Nhân từng tâm sự về vợ, "Cô ấy mới vào Sài Gòn lập nghiệp được hơn hai tháng. Vợ tôi rất năng động, đảm đang, nấu ăn ngon. Cô ấy tham gia biểu diễn nghệ thuật từ khi còn nhỏ nên biết múa đẹp, chơi thành thục cả hai loại đàn violin và organ. Oanh cũng từng học học viện Âm nhạc Huế 9 năm liền, sau đó mới chuyển qua ngành ngoại ngữ. Vợ tôi còn biết chơi cờ vua và cờ tướng nữa. Trong cuộc sống, cô ấy là một người vợ mạnh mẽ, rất khó tính và kỹ càng".

vo-duy-nhan-2

Cách đây 4 tháng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mẫu nam Duy Nhân khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Sau khi chia sẻ ảnh cưới trên face book, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã cùng chúc mừng cho hạnh phúc của Duy Nhân.

Tuy nhiên hạnh phúc những tưởng đang ở ngay trước mắt thì Duy Nhân bất ngờ biết mình mắc phải căn bệnh ung thư quái áo. Kiều Oanh cho biết cách đây khoảng một tháng, đang đi đóng phim, Duy Nhân bị sưng họng, khó thở nhưng ban đầu chỉ nghĩ bị viêm họng bình thường. Nam người mẫu đã tới Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM khám và được chẩn đoán bị viêm amidan. Uống thuốc mãi không khỏi mà bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn nên Duy Nhân tiếp tục đến Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM khám để biết chính xác bệnh tình của mình là gì. Tại đây, anh vẫn được chẩn đoán viêm amidan, lại được cho uống thuốc thêm 2 tuần vẫn không khỏi.

Chưa đến ngày tái khám theo lịch hẹn, Duy Nhân đã cảm thấy cơ thể có nhiều bất thường. Hạch hai bên cổ anh nổi lên rồi chạy xuống vùng ngực khiến anh rất khó thở, sức khỏe ngày càng tệ. Lúc này anh cảm thấy rất hoang mang, lo lắng nên tới viện một lần nữa, làm tất cả các xét nghiệm, chụp chiếu quan trọng như thử máu, lấy nước tiểu, chụp X-quang, nội soi và chụp CT. Sau 10 ngày chờ đợi kết quả xét nghiệm, Duy Nhân rất sốc khi biết mình bị ung thư vòm họng.

Kiều Oanh đã cùng chồng vượt qua những ngày tháng chông gai bằng sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đầy tinh tế của một cô gái Huế. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và chia sẻ với Duy Nhân những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

vo-duy-nhan-3

Kiều Oanh từng tâm sự: “Hôm nay, có bạn nhà báo hỏi em có lúc nào suy nghĩ sẽ bỏ anh khi anh bị bệnh không? Thật ra em cũng có suy nghĩ bỏ anh rồi, mà em hận cái ba-lô của em bỏ không vừa anh vô để mang theo bên cạnh em mọi lúc mọi nơi thôi. Hôm nay, em chính thức tán tỉnh anh. Mình hẹn hò đi anh”.

Khi được hỏi về tâm trạng lúc biết tin chồng mới cưới mắc bệnh nặng, tương lai chưa biết ra sao, Kiều Oanh chạnh lòng, đôi mắt hoen đỏ, giọng nói có phần ngắt quãng hơn: "Em buồn lắm. Mọi thứ đến nhanh và bất ngờ quá, em cũng khóc nhiều. Nhưng sau khi lau nước mắt, em lại nhắc mình phải mạnh mẽ hơn"...

vo-duy-nhan-4

Kiều Oanh chưa bao giờ hối hận vì cưới Duy Nhân

Tuổi còn quá trẻ, lại xinh đẹp, được học bổng đi du học ở nước ngoài và có suất học thạc sĩ, nhưng Kiều Oanh đều gác lại tất cả, cưới Duy Nhân và vào Sài Gòn để cùng anh xây dựng ước mơ: mua nhà, sinh cho anh 2 đứa con rồi hạnh phúc sống bên nhau mỗi ngày. Thế nhưng, tương lai sáng sủa này thay đổi hoàn toàn khi Duy Nhân bị bệnh. Tuy vậy Kiều Oanh cho biết mình không bao giờ hối hận khi quyết định cưới Duy Nhân.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vo duy nhan , sieu mau duy nhan , ung thu vom hong , nguoi mau duy nhan , ung thu , ban nha de chua benh ung thu vom hong , duy nhan ban nha , tin , bao