Vợ chồng Lee Byung Hun có kế hoạch định cư tại Mỹ?
Thứ bảy, 13/12/2014 10:01

Sau scandal bị tống tiền vì ngoại tình, Lee Byung Hun đã quyết định qua Los Angeles, Mỹ để hâm 'nóng' tình cảm của hai vợ chồng.

Vợ chồng Lee Byung Hun có kế hoạch định cư tại Mỹ?

Vợ chồng Lee Byung Hun có kế hoạch định cư tại Mỹ?

Cặp vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã kết hôn vào năm 2013 trong một đám cưới xa hoa, nổi tiếng. Họ được fan hâm mộ ủng hộ và chúc mừng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lee Byung Hun bị lên án vì scandal ngoại tình và bị tống tiền. Điều này khiến cho cả vợ và fan hâm mộ thất vọng về nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Tuy nhiên, người vợ tuyệt vời của Lee Byung Hun vẫn tha thứ và quay lại với anh.

Nam diễn viên đã công khai xin lỗi vì những tổn thương đã gây ra cho vợ, người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

Mới đây, nam diễn viên Lee Byung Hun đã đưa vợ sang Los Angeles, Mỹ nghỉ dưỡng. Lee Byung Hun rời Hollywood vào ngày 20/10, nơi nam diễn viên làm việc cho một dự án quảng cáo tại tiểu bang California và cũng đã gặp gỡ với các nhà sản xuất Hollywood.

lee-byung-hun1

Lee Byung Hun tay trong tay với Lee Min Jung tại Los Angeles

Ngày 21/11, Lee Byung Hun đã một mình trở về Hàn Quốc để tham dự phiên tòa xét xử vụ hai người phụ nữ đã tống tiền anh. Và ngay sau đó, nam diễn viên đã trở lại Los Angeles vào ngày 6/12. Có thể họ sẽ có kế hoạch định cư lâu dài tại nơi này để tránh xa scandal.

lee-byung-hun2

Hình ảnh Lee Byung Hun đến tham dự phiên xét xử tại tòa

Thu Trang (Kdramastars) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Lee Byung Hun , vo chong Lee Byung Hun , vo Lee Byung Hun , Lee Min Jung , scandal Lee Byung Hun , tin , bao