Lee Byung Hun phờ phạc đến tòa sau scandal ngoại tình
Thứ hai, 24/11/2014 16:34

Diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun đến tham dự phiên tòa lần thứ hai sau vụ scandal ngoại tình tại Tòa án trung tâm Seoul, anh tham dự tòa với tư cách là nhân chứng.

Lee Byung Hun phờ phạc đến tòa sau scandal ngoại tình

Lee Byung Hun phờ phạc đến tòa sau scandal ngoại tình

Kết hôn vào năm ngoái nhưng dường như Lee Byung Hun vẫn không từ bỏ được thói quen trăng hoa, đa tình của mình khi đi uống rượu và có những cuộc nói chuyện nhạy cảm với hai cô gái trẻ. Thói quen này đã khiến anh chàng bị hai cô gái tống tiền bằng clip ghi lại cuộc hội thoại nóng bỏng này với giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng).

lee-byung-hun

Xuất hiện ở Tòa án trung tâm Seoul, ngôi sao Mật danh Iris đã cố tránh né ống kính báo chí. Có thông tin cho rằng nam tài tử này đã trốn nhiều phiên xét xử trước đó nên tòa án buộc anh phải có mặt trong phiên xử lần này. Tuy nhiên, công ty quản lý của tài tử Hàn lên tiếng: “Lee Byung Hun chỉ tham gia phiên tòa với tư cách nhân chứng. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh ấy đến tòa. Lee Byung Hun không có lý do để tránh tòa án”.

lee-byung-hun-1

Scandal lần này đã khiến cho gia đình nam tài tử gặp phải ít nhiều sóng gió. Vụ việc bắt đầu từ khi người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Kim Dahee của nhóm nhạc Glam đã quay một đoạn phim “nhạy cảm” của Lee Byung Hun với cô người mẫu họ Lee. Sau đó, họ yêu cầu anh này chi ra 5 tỷ won (4,7 triệu USD) để đổi lấy sự im lặng. Tức giận, Lee Byung Hun đâm đơn tố cáo. Tuy nhiên, ngay sau khi bị bắt, người mẫu họ Lee tiết lộ sự thật mình bị nam diễn viên Những tay đua kiệt suất gạ gẫm làm “bồ nhí”, đồng thời hứa hẹn mua nhà riêng… Thông tin này khiến dư luận bất ngờ và vợ Lee Byung Hun đã rất sốc. Gia đình họ đã trải qua giai đoạn bất ổn.

lee-byung-hun-2

Theo một nguồn tin, vài ngày sau khi chồng đi California, Lee Min Jung cũng đi theo. Hai người đã làm hòa và muốn tận dụng cơ hội này nghỉ ngơi, hàn gắn tình cảm. Kể từ khi chồng vướng vào rắc rối, Lee Min Jung chưa từng xuất hiện trước công chúng hay chính thức phát biểu về scandal của chồng. Sự im lặng và biến mất của cô càng khiến người hâm mộ tin rằng họ đã có khoảng thời gian “hâm nóng tình cảm” tại Mỹ.

lee-byung-hun-3

Những thông tin về vụ án có liên quan đến vụ scandal ngoại tình của Lee Byung Hun đang trở thành đề tài nóng của truyền thông xứ Hàn. Ngay từ khi có mặt tại tòa, Lee Byung Hun đã bị cánh phóng viên bao vây và dồn dập đặt câu hỏi. Thế nhưng nam diễn viên gần như chỉ im lặng, cúi đầu và gửi lời xin lỗi chân thành tới vợ anh là nữ diễn viên Lee Min Jung và người hâm mộ, "Tôi thành thật xin lỗi. Tôi rất lất làm tiếc về những tổn thương đã gây ra cho người vợ của tôi. Chắc chắn sẽ phải có người phải chịu trách nhiệm cho vụ việc lần này. Tuy nhiên những câu chuyện được công bố không hoàn toàn đúng với sự thật cũng cần phải làm rõ" - Lee Byung Hun thành thật chia sẻ.

lee-byung-hun-4

lee-byung-hun-5

lee-byung-hun-7

lee-byung-hun-8

lee-byung-hun-9

lee-byung-hun-10

lee-byung-hun-11

lee-byung-hun-12

lee-byung-hun-13

lee-byung-hun-14

lee-byung-hun-15

lee-byung-hun-16

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lee Byung Hun , Lee Byung Hun bi tong tien , scandal cua Lee Byung Hun , dien vien Lee Byung Hun , Lee Byung Hun ngoai tinh , tin , bao