Lee Byung Hun một mình trở về Hàn Quốc mà không có vợ Lee Min Jung
Thứ sáu, 21/11/2014 10:34

Lee Byung Hun đã trở về Hàn Quốc để tham dự phiên tòa sắp tới mà không có người vợ Lee Min Jung đi cùng.

Lee Byung Hun một mình trở về Hàn Quốc mà không có vợ Lee Min Jung

Lee Byung Hun một mình trở về Hàn Quốc mà không có vợ Lee Min Jung

Thời gian trước, Lee Byung Hun trở thành tâm điểm của báo chí khi tài tử này dính tai tiếng phản bội vợ. Anh uống rượu cùng hai cô gái trẻ Dahee (nhóm nhạc GLAM) và Lee Ji Yeon rồi buông lời ỡm ờ với các cô. Người mẫu Lee Ji Yeon thừa nhận, cô và "ông hoàng điện ảnh" xứ Hàn cặp kè với nhau được vài tháng. Do Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon đau khổ, tức giận nên tống tiền nam diễn viên. Mặc dù, trong vụ việc này Lee Byung Hun là nạn nhân, song dư luận lại gần như quay lưng lại với anh.

Hôm nay (21/11), Lee Byung Hun đã trở về Hàn Quốc để tham dự phiên tòa sắp tới. Đáng chú ý là trong lần trở về này chỉ có mình anh mà không thấy bóng dáng người vợ, nữ diễn viên Lee Min Jung.

Cơ quan BH Entertainment đại diện của nam tài tử đã tuyên bố, "Lee Byung Hun đã không đến với vợ Lee Min Jung." Khi giới truyền thông hỏi tại sao Lee Byung Hun trở về một mình, người đại diện chỉ đơn giản nói: "Lee Byung Hun trở lại vì lịch ra tòa của mình". Kể từ khi Lee Min Jung tiết lộ mình sẽ không tham dự sự kiện thời trang vào ngày 27 tới, có vẻ như nữ diễn viên đã quyết định ở nước ngoài lâu hơn một chút.

Được biết, lần trở về này là để Lee Byung Hun tham dự phiên điều trần lần thứ 2 đối với vụ việc tống tiền của hai cô gái trẻ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon. Trong khi đó, người vợ Lee Min Jung đang xem xét những lời mời của các nhà sản xuất trong thời gian cô nghỉ ở Los Angeles, California.

Mỹ Linh (Allkpop) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lee Byung Hun , Lee Byung Hun bi tong tien , scandal cua Lee Byung Hun , dien vien Lee Byung Hun , Lee Byung Hun ngoai tinh , tin , bao