Vợ chồng Beyonce đăng ký bản quyền tên con gái
Thứ sáu, 10/02/2012 08:56

Cặp đôi quyền lực của làng nhạc thế giới quyết định đăng ký bản quyền tên của cô con gái vừa tròn 1 tháng tuổi - Blue Ivy Carter.

Để tránh việc có người sử dụng tên Blue Ivy Carter vào mục đích kinh doanh, ngày 26/1, Beyonce và Jay-Z đã nộp đơn xin đăng ký bản quyền tên của cô con gái vừa chào đời ngày 7/1.

Trước đó, ngày 11/1, nhà thiết kế Joseph Mbeth đăng ký tên Blue Ivy Carter NYC, và ngày 20/1, một người khác cũng mong muốn được sử dụng tên Blue Ivy Carter Glory IV để kinh doanh nước hoa. May mắn cho vợ chồng cô ca sĩ Dangerous in Love là văn phòng bản quyền của Mỹ đã từ chối những lá đơn này với lý do Blue Ivy là tên của "một đứa trẻ sơ sinh nổi tiếng" nên dễ gây hiểu nhầm cho khách hàng.

Ở Mỹ, bố mẹ có quyền đăng ký bản quyền tên cho con khi chúng còn nhỏ. Chính vì vậy, khả năng lá đơn của Beyonce và Jay-Z được chấp nhận là rất cao.

Sinh ra chưa lâu nhưng cô con gái bé nhỏ của Beyonce và Jay-Z đã được ghi tên vào kỷ lục. 2 ngày sau khi con gái chào đời, Jay-Z phát hành ca khúc Glory dành tặng thiên thần bé nhỏ. Ca khúc kết thúc bằng tiếng khóc của cô bé, chính vì vậy, cô bé có tên trong phần liệt kê những người thực hiện. Khi ca khúc này lọt vào Top 100 Billboard, Blue Ivy Carter ngay lập tức trở thành người trẻ nhất xuất hiện trên bảng xếp hạng danh tiếng này.

Tối 6/2 vừa qua, Beyonce đã lần đầu tiên "lộ diện" sau sinh khi tới xem buổi biểu diễn của chồng tại New York.

Infonet
Tag: Blue Ivy Carter , Con gái Beyonce , Beyonce , Jay-Z , Con của sao