Beyonce khoe dáng nuột nà sau sinh
Thứ tư, 08/02/2012 09:30

Trốn tránh công chúng và giới truyền thông hậu sinh nở không phải sự lựa chọn của bà mẹ này. Ngày hôm qua, Beyonce đã xuất hiện lần đầu tiên sau khi sinh, khoe thân hình nuột nà đáng mơ ước.

Ngày hôm qua, ngôi sao của Crazy In Love đã tới cổ vũ cho màn trình diễn của ông xã tại câu lạc bộ đêm 40/40 của anh. Bà mẹ trẻ đã làm cả thế giới phải ngạc nhiên với thân hình chuẩn đến từng centimet: Chỉ một tháng sau sinh Beyonce đã lấy lại được vóc dáng đầy quyến rũ.

Tới ủng hộ chồng và khoe body chuẩn

Bà mẹ trẻ trông hết sức quyến rũ nhưng không kém phần đằm thắm và ngọt ngào trong chiếc váy màu cà rốt của nhà thiết kế Alice Temperley, đi cùng là vòng tay của Ofira & Lorraine Schwartz, xắc cầm tay của Alexander McQueen và đôi giày mang nhãn hiệu Christian Louboutin

Nữ ca sỹ được lực lượng vệ sỹ theo sát 24/24

Bà mẹ trẻ xinh đẹp dường như đã lấy tên cô con gái rượu Blue Ivy Carter làm cảm hứng cho bộ móng tay mới của mình

Beyonce đã hạ sinh cô con gái đầu lòng cho Jay-Z vào ngày 7/1 vừa qua và đặt tên cô bé là Blue Ivy Carter. Chỉ 1 tuần sau khi chào đời, cô bé đã lập nên kỷ lục Billboard khi ca khúc Glory feat B.I.C mà Jay-Z sáng tác dành tặng riêng cô bé, với màn "góp giọng" bằng tiếng khóc của bé đã leo lên vị trí thứ 74 trên bảng xếp hạng.

Okat (Theo DM)
Tag: Blue Ivy Carter , Beyonce , Jay-Z , Gia đình sao , Sao Hollywood