Vợ chồng Baggio đã từng hạnh phúc trước dư chấn 'tố mây mưa' cùng Andrea
Thứ hai, 31/03/2014 09:15

Trước scandal Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với chồng mình, cặp đôi Quỳnh Trâm - Baggio vẫn là đôi vợ chồng hot teen khiến fan ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân.

Hình ảnh tình cảm trước đó của Quỳnh Trâm - Baggio

Hình ảnh tình cảm trước đó của Quỳnh Trâm - Baggio

Mới đây, trên trang facebook của Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã đăng tải một status chửi Andrea với nội dung rất sốc: Andrea vẫn còn qua lại với Baggio khi Baggio đã cưới vợ. Thậm chí status còn nhấn mạnh rõ việc Andrea ngủ với Baggio. Đây thực sự là một "cơn đại địa chấn" với những ai từng biết đến mối quan hệ của Andrea và Baggio cũng như quan tâm đến cuộc sống hạnh phúc trước và sau đám cưới của vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm.

Cuối tháng 9/2013, Baggio và bạn gái mới, Quỳnh Trâm, đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Và fan vui mừng khi cặp đôi đẹp long lanh này đã có một happy ending hạnh phúc là đám cưới lãng mạn vào tháng 1/2014. Sự việc này quả thật giống như một gáo nước lạnh dội vào những ai yêu mến và ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Baggio, bởi chỉ mới trước đó 3 ngày, cả hai vẫn còn đăng ảnh ôm hôn cực tình cảm để kỷ niệm hai tháng làm đám cưới.

Baggio và Quỳnh Trâm đang là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trong giới hot teen, không chỉ ở ngoại hình xứng đôi mà còn vì cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân của họ. Vợ chồng Baggio thường xuyên đăng tải những bức hình tình cảm cũng những lời yêu có cánh dành cho nhau.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc đẹp nhất của cặp đôi trước khi có scandal tố Baggio ngủ với Andrea:

vo-chong-baggio-quynh-tram5

vo-chong-baggio-quynh-tram6

Sau khi chia tay Andrea một thời gian, Baggio xuất hiện bên cô bạn xinh đẹp Quỳnh Trâm. Cả hai thường check in facebook cùng nhau, status cũng thường xuyên nhắc đến nhau với những lời lẽ dễ thương.

vo-chong-baggio-quynh-tram7

vo-chong-baggio-quynh-tram8

Mỗi bức ảnh của Baggio và bạn gái mới up lên facebook đều nhận được rất nhiều like từ cư dân mạng bởi những hành động tình cảm họ dành cho nhau. 

vo-chong-baggio-quynh-tram9

Dù cả hai đều không lên tiếng xác nhận, nhưng hình ảnh thâm mật của cặp đôi khi đi dự sự kiện khiến fan không khỏi nghi ngờ. Đến tháng 9/2013, Quỳnh Trâm, Baggio chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò.

vo-chong-baggio-quynh-tram3

Sau đó không lâu, trên facebook của Quỳnh Trâm bất ngờ xuất hiện một bức ảnh cưới đẹp long lanh của cô và Baggio. Trong ảnh, Quỳnh Trâm mặc bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy, còn Baggio chỉn chu với sơ mi trắng và Gi-lê, cả hai trông rất đẹp đôi.

vo-chong-baggio-quynh-tram14

vo-chong-baggio-quynh-tram16

Bộ ảnh cưới đẹp long lanh của cặp đôi

vo-chong-baggio-quynh-tram17

Ngày 26/1, đôi tình nhân chính thức làm lễ cưới, bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Trong buổi lễ, Baggio bộc bạch: "Đám cưới là một quyết định rất nhanh và mới đây của cả hai. Đây là bước ngoặt cuộc đời của tôi". Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được Quỳnh Trâm - người con gái anh yêu trong cuộc đời.

vo-chong-baggio-quynh-tram18

vo-chong-baggio-quynh-tram19

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong lễ cưới. Cô nha sĩ nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

vo-chong-baggio-quynh-tram20

vo-chong-baggio-quynh-tram21

vo-chong-baggio-quynh-tram22i

Baggio, Quỳnh Trâm chia sẻ những phút giây đầy tình cảm của cả 2 trong tuần trăng mật khiến fan không khỏi ghen tị

vo-chong-baggio-quynh-tram1

26/3 vừa qua là tròn 2 tháng Baggio chính thức "đưa nàng về dinh". Trên facebook cá nhân của mình, Baggio viết: "Mình về với nhau được 2 tháng rồi đó... Và vẫn như ngày nào, cãi lộn 180 lần! Nhưng anh yêu vợ anh lắm...".

vo-chong-baggio-quynh-tram15

Còn trên facebook Quỳnh Trâm: "Ai nói gì thì nói, tui vẫn yêu người này. Happy our 2nd Anniversary" 

vo-chong-baggio-quynh-tram2

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại Hà Nội, trước sự việc Quỳnh Trâm tố Andrea ngủ với chồng mình.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Baggio Quynh Tram , vo chong Baggio , Baggio Andrea , Quynh Tram to Baggio ngu voi Andrea , Baggio , Quynh Tram