Vợ Baggio tiếp tục lộ bụng to bất thường, dấy lên nghi án mang bầu
Thứ sáu, 21/03/2014 15:23

Tại họp báo phim Dị Biệt, vợ Baggio, Quỳnh Trâm xuất hiện khá nữ tính trong trang phục đơn giản. Đặc biệt, người đẹp để lộ bụng to bất thường dấy lên nghi án mang bầu.

Quỳnh Trâm xuất hiện với bụng to bất thường trong buổi họp báo phim

Quỳnh Trâm xuất hiện với bụng to bất thường trong buổi họp báo phim

Tối qua (20/3), bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ Divergent (Dị Biệt) đã tổ chức họp báo ra mắt tại Hà Nội và TP. HCM.

Trong buổi họp báo, vợ chồng Baggio xuất hiện, nhanh chóng trở thành trung tâm chú ý của sự kiện. Chỉ mặc áo thun đơn sắc, hoàn toàn không có họa tiết làm điểm nhấn, cả 2 giản dị đến bất ngờ. Nhưng chính vì thế, Baggio - Quỳnh Trâm lại trở nên nổi bật như chính tựa việt của bộ phim Divergent - Dị Biệt.

quynh-tram-lo-bung-bau1

Baggio - Quỳnh Trâm mặc trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Nhưng đáng chú ý hơn chính là Quỳnh Trâm để lộ bụng to bất thường trước ống kính. Dù đã mặc trang phục khá thoải mái nhưng cũng không giúp người đẹp che đi được chiếc bụng nhô cao của mình. Nhiều người suy đoán, có thể Quỳnh Trâm đã mang bầu.

quynh-tram-lo-bung-bau2

quynh-tram-lo-bung-bau3

quynh-tram-lo-bung-bau4

Chiếc bụng nhô to bất thường của người đẹp

Trước đó, khi tổ chức đám cưới vào cuối tháng 1, cặp đôi Baggio - Quỳnh Trâm cũng từng bị dư luận đồn "cưới chạy", "ăn cơm trước kẻng"...khi Quỳnh Trâm xuất hiện với chiếc bụng "không mấy bằng phẳng". Hơn nữa, theo suy đoán của dư luận, là người của công chúng lại mới ở tuổi 24 nên quyết định tiến tới hôn nhân của Baggio thực sự là quá sớm, đám cưới lại diễn ra cận Tết, trong khi trước đó, Baggio tiết lộ, anh sẽ nghĩ đến chuyện hôn nhân khi đủ 27 tuổi và khi đã đạt được những mục tiêu trong kinh doanh lẫn sự nghiệp diễn xuất... vì lẽ đó đã xuất hiện đồn đoán rằng, phải chăng vì Quỳnh Trâm có bầu nên mới có đám cưới sớm hơn dự định này.

quynh-tram-lo-bung-bau5

quynh-tram-lo-bung-bau6

quynh-tram-lo-bung-bau7

Bụng cô dâu lộ rõ trong đám cưới

Nhưng giữa bão tin đồn, Quỳnh Trâm một mực phủ nhận, hotgirl cho rằng mình bị xúc phạm khi nói cô "cưới chạy". Quỳnh Trâm cũng cho biết thêm, chuyện có bầu là thật hay không thì một vài tháng nữa rõ, không cần phải giải thích. Công chúng chỉ còn biết đoán già đoán non trước khi cặp đôi nhân vật chính đưa ra lời xác nhận cuối cùng.

Mỹ Linh - Minh Phương (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Baggio , Vợ Baggio , Vợ chồng Baggio , Quỳnh Trâm , Quỳnh Trâm mang bầu , Phim Dị Biệt