Top 4 Next Top Model trẻ trung với thời trang họa tiết
Thứ bảy, 12/05/2012 11:42

Chân dài Next Top Model 2011 ấn tượng trong bộ sưu tập mới của Canifa mang tên Họa tiết dân tộc.

Lấy ý tưởng từ họa tiết hoa văn dân tộc và bắt nhịp xu hướng họa tiết có nguồn gốc từ thiên nhiên hè 2012, thương hiệu Canifa đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Họa tiết dân tộc. Đồng thời, bộ sưu tập này cũng là những món quà ý nghĩa cho ngày của Mẹ 13/5 năm nay.

Các sản phẩm áo phông, áo sát nách, áo sơ mi, váy liền chất liệu Boy lanh phối hợp cùng Visco cũng là chất liệu phù hợp với thời tiết mùa hè, đảm bảo sự thoáng mát cho người mặc.

Kiểu áo phông cánh dơi dáng xuông, chữ nhật đang làm khuynh đảo thị trường thời trang casual, ngoài ra những dáng áo phông ôm, áo sơ mi có cổ chiết eo, chun phần đai phù hợp với hầu hết phái đẹp làm việc tại công sở.

Những hình khối họa tiết đầy màu sắc rực rỡ, các đường kẻ được đưa vào trang phục như các hình tượng dân tộc họa tiết kỷ hà (đường ziczac) được cách điệu để đưa vào phông chữ, tạo nên những khối hình cầu kỳ đầy phóng khoáng đã mang đến một sức sống mới cho các trang phục hè 2012.

Từ 13h đến 14h các ngày thứ 5 hằng tuần, chợ phiên Canifa Online được mở trên website www.canifa.com. Khi tham gia, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 30% và các sản phẩm tại đây sẽ thay đổi theo từng chủ đề cho từng tuần khác nhau.

Chi tiết xem trên: http://canifa.com/cho-phien.html và Fanpage chính thức của Canifa: www.facebook.com/canifa.fanpage.

NS
Tag: Hoàng Thùy , Trà My , Thùy Trang , Lê Thúy , Canifa , Thời trang họa tiết , Thời trang họa tiết dân tộc , Vietnam's Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Mo