Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên, Ya Suy, Bảo Trâm và Hương Giang đi tiếp
Thứ sáu, 21/12/2012 19:21

Như vậy, Thanh Tùng và Thảo My, 2 trong số 3 thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm và phải nói lời chia tay Vietnam Idol 2012.

6 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012

6 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012

Trong lúc cả thế giới đang vui mừng vì sự yên lành trôi qua trong ngày tận thế và đang chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh thì ở Việt Nam, những khán giả hâm mộ Vietnam Idol 2012 cũng sẽ đón nhận một không khí hào hứng tương tự, đó là đêm công bố kết quả Gala 6.

Trải qua một tuần bình chọn, bảng xếp hạng thí sinh liên tục có biến động và dường như vẫn chưa có điểm dừng. Kết quả sẽ chỉ được biết trong vòng ít phút đồng hồ nữa.

Kết quả vote tham khảo của cộng đồng mạng trong tuần này

Về phía Ban Giám khảo, một thông tin bên lề, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2012, danh hiệu quan trọng nhất - Gương mặt của năm đã được trao cho nữ ca sỹ Mỹ Tâm. Hãy cùng chúc mừng cho chị nhé!

Đêm công bố kết quả Gala 6 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 cũng sẽ có sự xuất hiện của hai khách mời: nữ ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh.

Hồng Nhung sau đêm Gala 5 sẽ trở lại sân khấu Vietnam Idol trong vai trò ca sĩ khách mời. Còn Đinh Mạnh Ninh, một giọng ca trẻ trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn cũng sẽ đến góp mặt và cùng theo dõi kết quả của top 6 Vietnam Idol.

Hai ca sỹ khách mời của đêm công bố Gala 6

Với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt này, đêm công bố kết quả Gala 6 tối nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn.

20h05: MC Huy Khánh lần này không xuất hiện đầu tiên như thường lệ, đêm công bố Gala 6 Vietnam Idol 2012 khai màn bằng một đoạn clip tổng hợp lại chương trình Gala tối thứ 6 (14/12), với hình ảnh của Top 6 cùng những nhận xét của BGK.

20h12: Chương trình chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của MC Huy Khánh.

Qua đêm nay, khán giả sẽ phải nói lời chia tay với 2 thí sinh Vietnam Idol 2012.

20h15: Khán giả được dịp thưởng thức ca khúc Hòa nhịp con tim (Sáng tác: Huy Tuấn) do Top 6 Vietnam Idol thể hiện trong một clip vô cùng xúc động.

20h20: Tiếp tục là một ca khúc đón chào Giáng sinh, ca khúc có tên Santa Claus is coming to town do 6 thí sinh cùng thể hiện.

20h25: MC Huy Khánh trò chuyện cùng ba vị giám khảo. Điều đặc biệt trong đêm nay, các vị giám khảo của chúng ta cùng xuất hiện với 3 chiếc... kẹo mút trên tay.

20h33: Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh xuất hiện với ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè do anh tự sáng tác.

Kết thúc phần trình diễn, ca sỹ trẻ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ, với những gì các thí sinh đã thể hiện thì mình cũng không dám truyền đạt kinh nghiệm gì nữa. Các thí sinh đã có được đội ngũ tư vấn và giảng dạy hoàn hảo.

20h39: Chương trình công bố đoạn clip cực kỳ vui nhộn, ghi lại những ý kiến chia sẻ của các thí sinh về sự kiện ngày tận thế 21/12/2012.

6 thí sinh đều hồi hộp trước giờ công bố kết quả

20h47: Ca sỹ Hồng Nhung xuất hiện trẻ trung trên sân khấu với ca khúc Papa (Sáng tác: Dương Khắc Linh, Thanh Bùi, Hồng Nhung).

Ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ, là người hướng dẫn cho 6 thí sinh, Nhung đã nhắn tin cho tất cả các bạn. Trong đó, Hồng nhung đặc biệt thích phần biểu diễn của Bảo Trâm và Hoàng Quyên. Cả hai bạn đều có bản lĩnh trên sân khấu. Mỗi em đều tạo cho Hồng Nhung một sự ngạc nhiên riêng, kỹ thuật của hai em cũng rất tốt, nốt trầm ra nốt trầm, nốt cao ra nốt cao.

20h54: Thảo My, Hoàng Quyên và Hương Giang là 3 thí sinh nhận được nhiều sự yêu thích nhất trên website chính thức của chương trình.

20h55: Thí sinh bước ra sân khấu đầu tiên là Thanh Tùng.

MC Huy Khánh bỗng mời Thanh Tùng bước sang bên cạnh để chờ kết quả.

20h57: Ya Suy bước ra sân khấu. MC Huy Khánh công bố Ya Suy an toàn. Như vậy, thí sinh Ya Suy là người đầu tiên lọt vào nhóm an toàn.

20h58: Thảo My bước lên sân khấu để nghe kết quả. MC Huy Khánh thay mặt chương trình một lần nữa mởi Thảo My ra đứng cạnh Thanh Tùng.

20h59: Hoàng Quyên là thí sinh tiếp theo bước ra đứng cạnh MC Huy Khánh.

Cuối cùng, Hoàng Quyên vẫn an toàn.

20h59: Hoàng Quyên là thí sinh tiếp theo bước ra đứng cạnh MC Huy Khánh.

Cuối cùng, Hoàng Quyên vẫn an toàn.

21h01: Đến lượt Hương Giang, MC Huy Khánh lại mời Hương Giang đứng cạnh Thanh Tùng và Thảo My.

21h02: MC Huy Khánh mời Bảo Trâm ra sân khấu. Cô được mời đứng cạnh 3 thí sinh trước đó.

Cuối cùng, MC Huy Khánh công bố, Bảo Trâm là thí sinh an toàn.

21h07: Trong số 3 thí sinh Hương Giang, Thanh Tùng và Thảo My, thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất là Thanh Tùng. Như vậy, Thanh Tùng là thí sinh đầu tiên phải nói lởi chia tay.

Đứng trên sân khấu, Thanh Tùng chia sẻ, trong thời gian tham gia Vietnam Idol, em đã có những giây phút vui vẻ, em đã có những người bạn rất tốt. Với kết quả này, khi đứng trong Top 6 đã là một thành công của em, do đó ở lại hay ra về cũng không quan trọng.

Thanh Tùng hát ca khúc chia tay Thu không em (Sáng tác Hồ Hoài Anh)

BGK nhận xét về Thanh Tùng:

Đạo diễn Quang Dũng: Chúng tôi đã dùng hết quyền của mình, em sẽ hát bài hát không phải là chia tay mà là bài hát bắt đầu sự nghiệp

Ca sỹ Mỹ Tâm: Giữa em và mọi người đã có nhiều kỷ niệm. Chặng đường của em có thể nói là đã rất thành công. Sau này, em cần phấn đấu trên con đường đã chọn. Chị sẽ rất nhớ em.

Nhạc sỹ Quốc Trung: Thanh Tùng là một cậu bé dễ thương, hiền nhưng cái hiền của em nó như một vận động viên Whusu, tôi nghĩ em có đủ tốt chất để theo con đường âm nhạc.

21h15: Thảo My và Hương Giang bước ra sân khấu.

MC Huy Khánh công bố, thí sinh tiếp theo chia tay Vietnam Idol là Thảo My.

Thảo My hát ca khúc tạm biệt Vietnam Idol 2012 Hãy mỉm cười (Sáng tác: Giáng Son)

BGK nhận xét về Thảo My:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Sự tiến bộ của em rất rõ rệt, Em có một thẩm mỹ âm nhạc rất trẻ trung và thông minh. Tôi nghĩ em còn nhiều cơ hội phía trước, qua đây, tôi nhắn nhủ các thí sinh hãy cố gắng, hãy vươn lên nhưng đừng để sự hiếu thắng lấn át mình.

Đạo diễn Quang Dũng: Tôi nghĩ em là một thí sinh tiến bộ theo từng vòng. Thảo My sẽ còn tiến xa nữa, tôi nghĩ em chỉ cần một nhà sản xuất chuyên nghiệp thì giúp em sẽ trở thành người chuyên nghiệp.

Ca sỹ Mỹ Tâm: Chị rất mong là em sẽ không khóc nhưng thực sự chị rất tiếc vì em là một thí sinh thông minh, tiến bộ. Nhưng chị nghĩ, kết quả cho dù đã có nhưng quan trọng, trên con đường sau này, em cần chứng tỏ cho mọi người thấy em xứng đáng như thế nào.

Kết quả cuối cùng, Hoàng Quyên, Ya Suy, Bảo Trâm và Hương Giang là 4 thí sinh đi tiếp, lọt vào đêm Gala 7 Vietnam Idol 2012.

Nguyễn Hoàng
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 4 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp công bố gala 6 Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc