Video tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2012 (full)
Chủ nhật, 26/08/2012 20:31

Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2012 đã kết thúc để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó phai qua những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của các thí sinh.

Tập 2 vòng Đối đầu thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Tập 2 vòng Đối đầu thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Tập 2 của vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã diễn ra vô cùng ấn tượng bởi những màn trình diễn đầy kịch tính của 7 cặp thí sinh tài năng.

Cặp Diễm My - Xuân Nghi đội Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm đã chọn cho cặp đôi được mong chờ nhất tập 2 vòng Đối đầu bài hát When You Believe - một ca khúc kinh điển của Whitney Houston và Mariah Carey.

Kết thúc phần thi, Diễm My và Xuân Nghi đã khiến cả 4 vị HLV đều cảm thấy hài lòng. Trần Lập "khâm phục" Diễm My bởi khả năng làm chủ. Trong khi đó Xuân Nghi tràn đầy sức mạnh. Hà Hồ tin chắc đêm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ mất ngủ bởi hai thí sinh quá xuất sắc đến nỗi sẽ khó lòng chọn ai đi tiếp.

Và cuối cùng, Mr Đàm đã rất tiếc nuối khi phải nói lời chia tay Diễm My.

Xuân Nghi - Diễm My

Cặp Quốc Dũng - Thảo Nguyên đội Trần Lập

"Payphone" của Maroon 5 là ca khúc mà Trần Lập lựa chọn cho cặp thí sinh tiếp theo trong vòng Đối đầu Quốc Dũng - Thảo Nguyên.

Với ca khúc này, Thảo Nguyên có vẻ yếu thế hơn khi cô không lên được những nốt cao. Trong khi đó, Quốc Dũng lại thể hiện khá xuất sắc với giọng hát "lấn lướt" hơn hẳn đối thủ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Thảo Nguyên quá tự tin nên sự đam mê bị thiếu đi. Còn Quốc Dũng, có thể mọi người không thích mái tóc của em nhưng anh lại rất thích”. Thu Minh chia sẻ chị rất thích Quốc Dũng. Còn với Hà Hồ thì “cả hai cùng chất và rất khó để chọn”.

HLV Trần Lập phát biểu: “Dũng là một giọng ca hát rock thực thụ. Dũng luôn có một sự ổn định cực kì lớn và hãy giữ lấy điều đó. Còn Thảo Nguyên có một giọng hát rất lạ. Tuy bài hát này dành nhiều lợi thế cho nam giới, nhưng Thảo Nguyên vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Sau cùng, Trần Lập đã chọn Thảo Nguyên.

Quốc Dũng - Thảo Nguyên

Cặp Mai Khánh Linh - Nguyễn Khánh Phương Linh đội Thu Minh

Bài hát mà "Price Tag" của ca sĩ nổi tiếng người Anh Jessie J chính là lựa chọn mà HLV Thu Minh dành cho cặp "song Linh".

Trên sân khấu, cặp "song Linh" đều hoàn thành tốt phần thi của mình, đặc biệt ở những vũ đạo nhún nhảy, tinh nghịch không hề gượng gạo, thiếu tự tin. Nếu Mai Khánh Linh tạo được ấn tượng tốt bằng cách nhấn nhá và nhả chữ khá tuyệt vời thì Nguyễn Khánh Phương Linh lại chinh phục khán giả qua những câu gằn và phong cách thời trang vô cùng cá tính.

Với phần trình diễn này, Hà Hồ tỏ ra hài lòng với cả Phương Linh, Khánh Linh. Đàm Vĩnh Hưng có vẻ thấu hiểu Thu Minh khi chọn hai giọng ca "một chín, một mười" nên sẽ gặp khó khăn khi chọn một, bỏ một.

Riêng về Thu Minh, chị nói: “Hôm nay, Mai Khánh Linh làm chị rất bất ngờ và làm chị cảm thấy đồng cảm. Mai Khánh Linh đã làm rất tốt những điều em có thể làm. Còn Phương Linh thì thể hiện đúng chất của mình, có đôi nốt hơi thô, có hơi bạt mạng nhưng đó là cái nét riêng của em”.

Cặp song Linh trong vòng thi Đối đầu

Cặp Mai Anh - Dũng Hà đội Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm đã chọn cho cặp đôi này bài hát trữ tình There You Were của Jessica Simpson và Marc Anthony. Đây có thể là một lợi thế với Mai Anh.

Khi bước lên sân khấu, Dũng Hà - Mai Anh ngay lập tức khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi cách phối hợp ăn ý thể hiện rõ nét qua cách bè phối nhằm tôn bài hát lên chứ không hề "cãi nhau".

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá ngạc nhiên trước phần trình diễn của Dũng Hà chất giọng ngọt ngào quá đỗi. Còn Mai Anh thì lại hơi bị “gằn giọng” nhiều quá nên chị đã nghiêng về Dũng Hà nhiều hơn. Thu Minh đồng tình với Hà Hồ, khi mà Dũng Hà vừa cất tiếng hát lên đã nhận được nhiều tràng vỗ tay hưởng ứng. Trần Lập lại cảm thấy Dũng Hà có gì đó hơi rụt rè, trong khi đó, Mai Anh sở hữu những lợi thế riêng. HLV Đàm Vĩnh Hưng không nhận xét nhiều và anh đã dành tấm vé đi tiếp cho Hà Dũng.

Cặp Hà Dũng và Mai Anh

Cặp Quốc Cường - Thái Trinh đội Hà Hồ

Bài hát mà Hà Hồ lựa chọn cho Quốc Cường - Thái Trinh là một ca khúc khá quen thuộc, Ain’t No Sunshine.

Trong quá trình luyện tập, Thái Trinh có cơ hội được "thỉnh giáo" Thanh Bùi. Và điều này đã giúp cô tự tin lên rất nhiều. Về phần Quốc Cường, Hồ Quỳnh Hương nhận xét anh sở hữu một giọng hát hiếm có.

Với phần thi đối đầu của mình, Thái Trinh xuất hiện mình với vẻ ngoài duyên dáng, chất giọng đáng yêu, ngọt ngào. Còn Trang Quốc Cường lại có vẻ như hơi gồng trong giọng hát và cố tình đẩy tông lên cao. Chính vì thế, anh chàng bộc lộ rõ khuyết điểm và bị phô khá nhiều.

Sau khi phần thi của cặp đôi này kết thúc, Thu Minh hào phóng cho biết: “Thật sự tới hôm nay tôi mới thấy Quốc Cường của Hà Hồ ghê gớm thật đấy! Còn Thái Trinh đã là một cô bé nổi tiếng trên mạng. Thực sự nói về tình thì nên chọn Quốc Cường, còn đường xa thì tôi sẽ chọn Thái Trinh”.

Trần Lập nhận xét cả hai đều rất hấp dẫn, nhưng anh cũng cho rằng mình sẽ chọn giống như Thu Minh. Hà Hồ thì cho rằng: “Cả hai đã hát không tốt như những gì đã tập, sự từng trải thì chưa từng có nhưng lại có sự vô tư trong âm nhạc. Cả hai đã dìu dắt nhau đi hết trọn vẹn cả bài hát”. Cuối cùng, Hà Hồ đã chọn Thái Trinh vì chị cho biết mình “đi theo lí trí” chứ không theo “cảm tính của trái tim”.

Thái Trinh và Trang Quốc Cường trong vòng thi Đối đầu

Cặp đôi Ksor Đức - Huỳnh Anh Tuấn đội Trần Lập

Với ca khúc nhạc rock pha chút La Tinh Into The Night, Trần Lập dường như đã "làm khó" cả hai giọng ca nam. Trong quá trình tập luyện, HLV Trần Lập cho biết Huỳnh Anh Tuấn cũng như Ksor Đức chưa thật sự tạo nên sự khác biệt. Về phần Ksor Đức, anh bị nhắc nhở vì phát âm tiếng Anh chưa chuẩn. Tuy vậy, Siu Black vẫn đánh giá cao Ksor Đức bởi chất giọng máu lửa. Trong khi đó, Huỳnh Anh Tuấn lại khiến Hồ Hoài Anh không hài lòng khi thể hiện không tốt những nốt cao.

Trên sân khấu, Ksor Đức ngay lập tức cho thấy khuyết điểm của mình như trưởng nhóm Bức Tường đã nói. Tuy vậy, Trần Lập vẫn nhận xét rằng: "Ksor có một giọng ca rất khỏe khoắn, còn Huỳnh Anh Tuấn đã đi hát nhiều nơi và có chất "thành thị".

Theo Hồ Ngọc Hà: "Ksor Đức sở hữu một trái tim nóng, Huỳnh Anh Tuấn lại có một trái tim lạnh". Với Đàm Vĩnh Hưng, Huỳnh Anh Tuấn thật sự bản lĩnh. Thu Minh cũng đồng tình với "ông hoàng" nhạc Việt.

Cuối cùng, Trần Lập đã chọn Huỳnh Anh Tuấn đi tiếp vào vòng trong.

Phần thi giữa cặp Ksor Đức và Huỳnh Anh Tuấn

Cặp đôi Xuân Sơn - Phú Luân đội Thu Minh

"Radio" chính là ca khúc mà HLV Thu Minh đã lựa chọn cho Phú Luân và Xuân Sơn trong vòng thi Đối đầu. Rất muốn tạo nên sự khác biệt cho bài hát, nhưng Phú Luân đã nhận được lời khuyên từ vị HLV của mình: "Nguyễn Phú Luân muốn lăn xả vào bài hát nhưng chị cho biết đôi lúc điều đó có thể gây nguy hiểm cho em".

Khi tham gia tập luyện, Thu Minh cũng cho rằng, Phú Luân cần sự nhấn nhá, luyến láy của Hồng Nhung. Trong khi đó, chị Bống lại mong muốn chàng trai này cần đầu tư nhiều hơn nếu muốn làm nên khác biệt. Bởi vì bản thân bài hát có nhiều câu giống nhau cả về âm sắc, lời ca và giai điệu.

Với phần trình diễn trên sân khấu, cả hai thí sinh đã có phần bổ trợ cho nhau, giúp bài hát trở nên hoàn hảo hơn. Theo, Hồ Ngọc Hà “Tôi nhớ tuần trước chị Thu Minh nói đã chọn 2 người ngang sức ngang tài và tuần này cũng vậy. Tôi ấn tượng với Đỗ Xuân Sơn, nhưng ấn tượng hơn cả là Phú Luân”. Trần Lập lại cho biết, Phú Luân có một sự đột biến còn Xuân Sơn có sự hoàn hảo. Đàm Vĩnh Hưng thì tỏ ý hài lòng với Phú Luân.

Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Thu Minh. Sau lời nhận xét: “Cả hai đều coi trọng bài hát hơn cả các em. Xuân Sơn có khả năng hát thiên phú. Còn Phú Luân có niềm đam mê khám phá chính bản thân mình, và hiểu đối thủ hơn ai hết”, chị đã chọn Đỗ Xuân Sơn.

Vòng đối đầu tập 2: Xuân Sơn và Phú Luân

Ran
Tag: The voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Vòng đối đầu , Hà Hồ , Trần Lập , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Thu Minh